เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       หลังจากทราบว่าจะได้เล่นละคร ทายาทอสูร เวอร์ชั่นล่าสุด สาว “เบนซ์ พรชิตา” ก็ดูจะตั้งใจมากกับบทบาทที่ได้รับ  เมื่อมีโอกาสพบเจ้าตัวจึงต้องอัพเดทถึงเรื่องนี้ โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า 

       เบนซ์ พรชิตา – รับบท วรนาถ ละครทายาทอสูร รับเครียดมากกับบทนี้ แน่นอนมีคนเปรียบเทียบกับของเก่า รับมีทำการบ้านไปดูของเก่าเวอร์ชั่นพี่เหมี่ยว ชไมพรแต่ผู้กำกับไม่อยากให้ดูเยอะเพราะคนละยุคคนละสมัย มาเวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างจากของเก่า

       ละครเรื่องนี้ไม่กะทบการผ่าตัดเนื้องอกเพราะผ่าตัดช่วงสงกรานต์ ได้หยุดยาวช่วงนั้นหลังจากพัก3เดือนสามารถปั๊มลูกได้เลย อยากได้ลูกเกิดปีวอก ตั้งใจอยากมีให้ทันคลอดปีหน้า รับเล่นละครเรื่องนี้เรื่องสุดท้ายก่อนมีน้องแล้วพักยาว 3-4ปี

      ส่วน

นักแสดงรวมเรื่องทายาทอสูร – เวอร์ชั่นนี้แตกต่างจากของเก่า แน่นอน ที่มาของคุณยายวรนาถถึง3ช่วงอายุ มีที่มาที่ไปตัวละครแต่ละตัวมีความสำคัญมากทำเต็มที่ ที่เลือกเบณซ์มารับบทนี้เพราะด้วยวัยกับความสามารถ 


      ชาร์ม ไอยวรินทร์  เผยตื่นเต้นมาเล่นละครทายาทอสูร รับบทร้ายอีกแล้วก็กดดัน แต่เหมือนภาพติดไปทางนางร้ายมากกว่าก็อยากรับบทคนดีบ้างแล้วแต่ผู้จัดละคร เป็นนักแสดงอิสระ รับได้ทุกช่อง สวยขึ้นเพราะตัดผมสั้นไม่ได้ไปทำศัลยกรรม 

      อาริสา เผยว่า มีละครก่อนใครเพื่อนเลยหลังจากจบเดอะเฟสไทยแลนด์ มีคนทักผิดหน้าเหมือนมิว ลักษณ์นารา แต่ไม่ซีเรียสชื่นชอบพี่เค้าอยู่แล้วย้ำตัวตนไม่ได้เป็นอย่างในเดอะเฟสไทยแลนด์

   
       Cr.Gife Tvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online