เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      ถ้าคุณกำลังสับสนชีวิตเพราะฝันเห็นอะไรที่ไม่ควรฝัน  ลองหาคำตอบจากคำทำนายของเราดูสิ ไม่แน่นะความฝันของคุณอาจจะเป็ฯหนึ่งในนี้ก็ได้

1 ฝันว่าเจ้านายส่งแก้วน้ำให้
พนักงานส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะอยากฝันเห็นหน้าเจ้านาย แต่สำหรับฝันที่มีนายกับแก้วน้ำมักเป็นความฝันที่ดี  แก้วน้ำเป็นเครื่องหมายของรายได้ก้อนใหญ่  เมื่อฝันเห็นนายส่งแก้วให้ก็แปลว่าคุณจะได้ขึ้นเงินเดือนหรือเลื่อนตำแหน่งนั่นเอง 
2. ฝันว่าก้าวขาไม่ได้
การที่ขาของคุณขยับไปข้างหน้าไม่ได้ เป็นการบอกมาจากจิตใจว่า ปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่นี้มันใหญ่หลวงมาก จนคุณไม่อยากจะเดินหน้าสู้อีกต่อไปแล้ว 
3. ฝันถึงมด
มดเป็นสัตว์ยอดขยัน คนที่ฝันถึงมดจึงกำลังกลุ้มใจเกี่ยวกับการงานของตัวเองอยู่ แต่ไม่เป็นไร ตำราเขาบอกว่าถ้าเห็นมดแสดงว่าการงานของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น อย่างน้อยๆก็ไม่ต้องถูกเลย์ออฟแล้วละมั้ง
4.ฝันเห็นแฟนพร้อมกับหนุ่มเปลือย
การฝันเห็นผู้ชายไม่นุ่งผ้าไม่ได้หมายความว่าคุณลามก แต่มันเป็นสัญญาณจากจิตใจว่าคุณกำลังมีปัญหาหนักอก ที่อยากจะเผชิญหน้ากับมันให้รู้แล้วรู้รอดไป และถ้ามีแฟนของคุณอยู่ในหมู่ชายเปลือยด้วย น่าจะแปลว่าปัญหาที่คุณอยากจะลุยให้จบๆก็มาจากแฟนตัวดีนี่ละ
5. ฝันว่ากำลังเลือกว่าจะกินอาหารจานไหน
การฝันถึงอาหารบอกถึงรสนิยมทางเพศของคุณ ผู้ชายที่เข้ามาให้คุณเลือกจะมีลักษณะบางอย่างเหมือนกับอาหารในความฝัน เช่นอุดมด้วยโปรตีน กินแล้วดีต่อสุขภาพ หรือหน้าตาน่ากินแต่รสชาติไม่เอาไหน ถ้าคุณเลือกกินอาหารจานไหน จิตใจคุณกำลังช่วยเฉลยให้แล้วละว่าแท้ที่จริงคุณกำลังรักผู้ชายคนไหนกันแน่
6. ฝันถึงช็อกโกแลต
คนที่ฝันถึงช็อคโกแลต แสดงว่าคุณกำลังพอใจในชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเอง ถึงมันจะไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟ็คท์ครบวงจร แต่คุณก็ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้ว
7. ฝันเกี่ยวกับความรุนแรง
ถ้าฝันว่าตัวเองกำลังถูกทำร้าย แสดงว่าคุณเพิ่งถูกใครบางคนทำลายความคิดจินตนาการมาหยกๆ
ฝันว่าถูกแทง แสดงว่าคุณกำลังไม่แน่ใจว่าสิ่งที่กำลังจะทำจะให้ผลดีจริงหรือเปล่า
ฝันว่าถูกยิง หมายถึงมีใครบางคนกำลังทำคุณเจ็บปวด และเขามักจะเป็นคนที่คุณไว้ใจเสียด้วยสิ
8 .ฝันว่าคนอื่นติดคุก
ความกังวลที่ทำให้คุณกลุ้มใจมานานกำลังจะหมดไปแล้ว
9. ฝันเห็นไส้กรอก
ถ้าในฝันนั้นคุณกำลังกินไส้กรอกซะเอง แสดง่วาคุณกำลังเป็นต้นเหตุให้สาวคนหนึ่งถูกแฟนทิ้ง พูดง่ายๆว่าจะแย่งแฟนเขาสำเร็จนั่นเอง
ถ้าในฝันของคุณมีไส้กรอกหลายชนิด  แปลว่าคุณกำลังจะมีโชคดีทางการเงินด้วยละ รวยแล้วอย่าลืมแบ่งกันบ้างเน้อ
10 ฝันเกี่ยวกับเล็บ
ถ้าฝันว่าเล็บยาวยื่นออกมา   เป็นสัญลักษณ์ของเพศตรงข้าม แสดงว่าคุณกำลังหมกมุ่นคิดถึงใครบางคนอยู่ แต่ไม่ยอมบอกใช้มั้ยล่ะ
ฝันถึงเล็บสั้น คุณกำลังอยากได้ของขวัญบางอย่าง หรือกำลังจะได้ของขวัญอย่างไม่คาดฝัน