เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
Large 3

10.Shu Uemura Eyelash Adhesive

Large 0
กาวติดขนตาปลอมแบรนด์ดีเด่นยอดนิยม คุณภาพเยี่ยมคุ้มราคา ติดแน่นทนทานนานตลอดวัน ไม่มีหลุดให้สาวๆ ต้องอับอายขายหน้า แม้จะถูกน้ำฝนหรือเหงื่อ สามารถใช้ได้อย่างสบายๆ แม้สวมใส่คอนแทนเลนส์ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรืออาการแสบบริเวณรอบดวงตา และอาจต้องใช้อายรีมูฟเวอร์หรือเบบี้ออยล์ในการเช็ดทำความสะอาดกาวออก สนนราคาประมาณ 390 บาท

9.DUO Striplash Adhesive

Preload

กาวติดขนตาปลอมยอดนิยมอีกแบรนด์ ซึ่งสาวๆ ต่างการันตีแล้วว่าติดทน ติดนานตลอดวัน และติดง่าย สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ล้างออกง่าย หลอดใหญ่ ปริมาณมากคุ้มราคา ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีแบบพู่กันสำหรับสาวๆ มือใหม่ด้วย สนนราคาประมาณ 300 บาท

8.MTI Eye Putti

Preload

กาวติดขนตาปลอมในรูปแบบพู่กัน ใช้ง่าย ไม่มีกลิ่นเหม็น เนื้อกาวเหลว แต่แห้งง่าย เซ็ทตัวเร็ว ติดทนติดนาน สามารถกันเหงื่อกันน้ำได้ตลอดวัน ไม่มีหลุด ล้างออกง่าย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง มีให้เลือกทั้งแบบสีดำและสีขาวใส สนนราคาประมาณ 300 บาท

7.BSC Panadda Eyelash Adhesive

Preload

กาวติดขนตาปลอมแบรนด์ดีจาก BSC ราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพเยี่ยมระดับชั้นนำ มาในรูปแบบหัวแปรงพู่กัน ใช้สะดวกสำหรับสาวๆ มือใหม่ ติดทนนานตลอดวัน สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง หรืออาการแสบ แพ้ ล้างออกง่าย สนนราคาสบายกระเป๋า 120 บาท

6.Daiso Eyelash Glue

Preload

กาวติดขนตาปลอมจากร้าน DAISO ร้านร้อยเยนแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแม้สินค้าจะผลิตในประเทศจีนเสียเป็นส่วนมาก แต่สำหรับกาวติดขนตาปลอมตัวนี้นั้นคุณภาพเกินราคา จนได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ติดทนนานตลอดวัน ด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ และไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง สนนราคาสุดคุ้ม 60 บาท

5.Birthday Lash Adhesive

Preload

กาวติดขนตาปลอมราคาถูกคุณภาพดีเยี่ยม ที่สาวๆ รู้จักกันในนามกาวติดขนตาม่วง เป็นกาวหลอดสีม่วง ส่วนเนื้อกาวสีขาว ติดง่าย ไม่เลอะเทอะ กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน ดยการล้างออกควรใช้อายรีมูฟเวอร์เช้ดทำความสะอาด อาจมีข้อเสียอยู่บ้างในเรื่องกลิ่นฉุน ในราคาสุดคุ้มเพียง 20 บาทเท่านั้น

4.The Face Shop Pro Eyelashes Eyelash Glue

Preload

กาวติดขนตาปลอมยอดนิยมในรูปแบบพู่กันที่สาวๆ การันตีแล้วว่าคุณสมบัติดีเด่นเทียบเท่ากาวติดขนตาปลอมแบรนด์ Etude House ประเทศเกาหลี เนื้อกาวเหลว ใช้ง่าย สะดวก แห้งเร็ว ติดทนนานตลอดวัน สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง สนนราคาสบายๆ เพียง 120 บาท

3.Mistine Eyelash Adhesive

Preload
กาวติดขนตาปลอมจากแบรนด์มิสทีน ในราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพเยี่ยมทัดเที่ยมแบรนด์ดัง ด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน ใช้ง่าย ล้างออกง่าย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง หรือแสบ แพ้ บริเวณรอบดวงตา สนนราคาเพียง 159 บาท

2.Lifeford Paris Inspire Lash Adhesive

Preload

กาวติดขนตาปลอมแบรนด์คุณภาพอีกตัว ที่สาวๆ นิยมใช้ ราคาสบายกระเป๋า ใช้ง่าย แห้งเร็ว สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ติดทนนานตลอดวัน แกะง่าย ล้างออกง่าย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรือแสบบริเวณรอบดวงตา แต่อาจมีข้อเสียในเรื่องกลิ่นฉุนบ้าง ในราคาเพียง 140 บาท

1.Ardell Lash Grip Eye Lash Adhesive

Preload

กาวติดขนตาแบรนด์ดีคุณภาพเยี่ยม เนื้อกาวมีทั้งแบบสีดำและสีใส พร้อมคุณสมบัติกันเหงื่อกันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน ไม่หลุดง่าย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง แสบ หรือแพ้บริเวณรอบดวงตา ไม่เลอะเทอะ มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สนนราคาประมาณ 220 บาท

Preload

เพียงมีกาวติดขนตาปลอม 1 ใน 10 แบรนด์นี้ไว้เป็นไอเทมคู่ใจ สาวๆ ก็หมดกังวลเรื่องขนตาปลอมหลุดระหว่างวันไปได้เลย