เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใบเฟิร์น พัสกร ก็ได้ออกมาชี้แจงดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นในรายการ ไล่เรียงตั้งแต่เรื่องที่ไม่เปิดหน้ากากแชมป์ เนื่องจากในสัปดาห์หน้า จะยกให้เป็นสัปดาห์ของแชมป์เลย เพื่อให้คนดูได้ดูแชมป์ร้องเพลงอย่างเต็มที่

ส่วนเรื่องที่แตงโม นิดา แทบจะไม่ได้ถามคำถามเลยนั้น เป็นเพราะเวลาถามคำถามมีแค่ 2 นาทีเอง รายการนี้คนดูเยอะมากหลักล้านคน และเป็นรายการสด ดังนั้น ด้วยความที่กันต์ กันตถาวร ตื่นเต้น และต้องมองคิวกับทีมงาน จึงทำให้มีข้อตกหล่นไปบ้าง

ส่วนเรื่องที่คนมองว่า คณะกรรมการสัปดาห์นี้ไม่สนุกนั้น เพราะกรรมการที่คนชอบ ๆ กันไม่มา ไม่มีคิวว่าง และรายการนี้เป็นรายการสด จะให้ทีมงานคัดมาเฉพาะที่สนุก ๆ ก็คงทำไม่ได้

ส่วนประเด็นที่คนดูไม่ชอบเฟิร์น เฟิร์นบอกว่า ตนเข้าใจและไม่โกรธ ตอนแรกตนไม่ได้อยากมาด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากทีมงานหากรรมการยังไม่ครบ และติดต่อตนมา และตนมีคิวว่างพอดี ตนเลยมา และในรายการตนก็พยายามไม่แทรก ไม่พูดคำหยาบ ไม่หลุด และมีสติมาก ๆ ตนไม่ดื้อ ไม่เถียง ส่วนที่มีคนบอกว่าคนใส่อารมณ์นั้น ตนใส่อารมณ์กับทุกเรื่อง และสบายใจได้เลยว่าจะไม่มีใครได้เห็นตนในรายการนี้อีกแล้ว เพราะเข้าใจว่ามันทำให้คนดูลำบากใจที่จะดูรายการที่ชอบรายการ แต่ไม่ชอบคน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online