เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่จบรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ทางช่องเวิร์คพอยท์ ไปเมื่อคืนวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา และเกิดกระแสดราม่าขึ้นเมื่อทางรายการได้เชิญนักแสดงสาว “หน้ากากพยาบาล” แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ และ “หน้ากากฟินิกซ์” จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ขึ้นมาเป็นคณะกรรมการในช่วงตอบคำถามระหว่าง หน้ากากทุเรียนและหน้ากากอีกา โดยสาวแตงโมได้ยกมือเพื่อถามคำถามหน้ากากทั้งสองอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับโอกาสซักถาม

จึงเกิดกระแสดราม่าในโลกออนไลน์เมื่อสมาชิกผู้ใช้พันทิปหมายเลข 786186ได้ตั้งกระทู้ “ใครไม่เห็น แต่เราเห็นนะ “แตงโม” คุณมีมารยาทน่ารักมาก” ซึ่งมีใจความระบุว่า เห็นแล้วน้อยใจแทน ไม่รู้ว่าเบื้องหลังรายการเตรียมกันมาอย่างไร สิ่งที่คนดูมองคือแตงโมถูกเลือกปฏิบัติและไม่ให้เกียรติ แม้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตแต่ทุกคนควรได้รับการปฏิบัติต่อกันอย่างเหมาะสม แตงโมงน่ารักมากสำหรับการทำหน้าที่เป็นกรรมการ มีมารยาท ยกขอมือถามตลอด ไม่แทรกคนอื่นๆเลย ขอชื่นชม แม้จะไม่มีโอกาสให้แตงโมได้แสดงอะไรมากนัก ให้กำลังใจแตงโมนะ เรามองเห็นคุณจริงๆ

อย่างไรก็ตามหลังกระทู้ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปผ่านทางเฟซบุ๊กและเว็บไซต์พันทิป ทำให้แฟนรายการเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยต่างให้กำลังใจถึงการวางตัวและมีมารยาทในการซักถามของสาว “แตงโม นิดา” หน้ากากพยาบาล เป็นจำนวนมาก

ที่มา – dailynews