เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี


1. Becca Shimmering Skin Perfector

ถ้าไม่สวยจริงไม่ดีจริง คงไม่ใช่แป้งไฮไลท์ที่สาว ๆ กรีดร้องกันทั่วบ้านทั่วเมืองหรอกจริงไหมล่ะ เพราะแป้งไฮไลท์ตัวนี้เนื้อดี แถมสียังสวย ปัดแล้วดูหน้าฉ่ำสุขภาพดีขึ้นมาทันทีเลยล่ะ ราคาก็พาให้เจ็บจี๊ดไปตามคุณภาพแหละเนอะ ตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 1,650 บาทค่ะ

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

2. MAC Mineralize Skinfinish

เป็นแป้งไฮไลท์ที่ดังมาก ๆ ตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะปัดเบา ๆ ก็ได้ลุคฉ่ำแบบไม่มีใครจับได้ว่าใช้ไฮไลท์แล้ว แถมยังมีหลากหลายสีให้เลือกตามชอบ ไม่ว่าจะเป็นสีทอง สีชมพู และด้วยชิมเมอร์ที่ละเอียดมาก จึงทำให้หน้าสวยเด้งโกลว์ แต่ดูไม่เหมือนคนหน้ามันแน่นอน ราคาอยู่ที่ 1,600 บาท

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

3. Hourglass Ambient Strobe Lighting Powder

เมื่อไรที่แต่งหน้าแล้วยังดูหมองไม่สดใส ปัดตัวนี้เข้าไปตัวเดียวรู้เรื่อง ! เพราะตัวนี้มีอีกชื่อหนึ่งว่าแป้งหน้าผ่อง ปัดไปตามหน้าผาก สันจมูก โหนกแก้ม และคาง เท่านี้ก็เหมือนมีออร่าประกายเบา ๆ อยู่บนหน้าแล้วจ้า ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

4. Benefit Watt’s Up Cream Highlighter

แค่แท่งก็น่ารักละลายใจแล้วจ้า สำหรับไฮไลท์เตอร์เนื้อครีม ที่บอกได้เลยว่าปาดทีหน้าดูสวยฉ่ำแพงมาก ๆ เพราะเนื้อเป็นสีแชมเปญ เป็นสีทอง ๆ ที่มีติ่งสีชมพูนิดหน่อย ใช้แล้วจะไม่ทำให้ผิวดูขาวลอยขึ้นมา แต่กลับดูฉ่ำโกลว์ไฮโซไปอีก ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,400 บาท

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

5. Nars Highlighting Blush Powder

ไฮไลท์ตลับดำที่เซเลบริตี้ใช้กันเพียบ เพราะปัดแล้วหน้าสวยมีมิติ พอโดนแสงแฟลชจากกล้องถ่ายรูปแล้วดูออร่าเข้าไปอีก สีที่ฮอตฮิตสุด ๆ ก็ต้องยกให้ Albatross สีขาวอมเหลืองมุก ๆ ที่ปัดแล้วจะช่วยให้หน้าสว่างสดใส สวยโกลว์มาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี


6. The Balm Mary-Lou Manizer

บอกเลยว่าใคร ๆ ก็เทใจให้ไฮไลท์ตัวนี้กันเพียบ เพราะเป็นสีที่สวยมาก ปัดแล้วหน้าดูโกลว์อบอุ่น เพราะเนื้อแป้งเป็นสีทอง หากใครเป็นสาวผิวคล้ำหรือผิวแทน ที่กำลังหาไฮไลท์สวยปัดแล้วไม่หลอกไม่ลอยละก็ ลองปัดตัวนี้คุณยิ่งจะดูสวยแพงเข้าไปอีกเลยค่ะ ราคาอยู่ที่ 1,150 บาท

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี


7. Canmake Glow Fleur Highlighter

สาว ๆ คนไหนเป็นแฟนเมคอัพสายญี่ปุ่นละก็ บอกเลยว่าตัวนี้ก็เป็นไฮไลท์ที่เด็ดดวงค่ะ แถมยังมีสีสันให้เลือกมากมายหลายเฉด แต่สีไฮไลท์ค่อนข้างจะขาวอยู่ เวลาปัดต้องเบามือกันหน่อยเนอะ แต่ความติดทนเริดทั้งวัน ใช้แล้วหน้าฉ่ำสวยจริง ๆ จ้า ราคาอยู่ที่ประมาณ 400 บาท

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

8. Etude House Face Designing Brightener

บอกตรง ๆ เลยว่าไม่กล้าใช้เลยค่ะ ก็แหม … แป้งไฮไลท์พิมพ์ลายมาซะสวยขนาดนี้ อิอิ และไม่ใช่ดีแค่ภายนอกเท่านั้น แต่แป้งไฮไลท์สัญชาติเกาหลีรุ่นนี้ยังมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สีเลยค่ะ ปัดแล้วหน้าฉ่ำตลอดทั้งวัน แถมยังดูสวยแพงในราคาเบา ๆ ที่ประมาณ 400 บาทเท่านั้น งานนี้โอปป้าปลื้ม !

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

9. ELF Studio Baked Highlighter

แป้งไฮไลท์หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับของแพง ที่บอกเลยว่าถึงจะราคาอยู่ที่ประมาณ 300 บาท แต่คุณภาพไม่ด้อยไปกว่าเคาน์เตอร์แบรนด์เท่าไรเลยค่ะ เพราะสีก็สวย ชิมเมอร์กำลังดี แถมปัดแล้วยังติดทนนานด้วย แบบนี้สาวงบน้อยทั้งหลายได้เฮแล้วล่ะ

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

10. Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder

เป็นไฮไลท์ของดีราคาถูก ที่บอกเลยว่าสาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้าหรือสาวที่งบน้อยต้องสอยมาใช้ให้ได้ เพราะสีสวย ปัดแล้วหน้าฉ่ำนานตลอดวัน แถมชิมเมอร์ยังเล็กละเอียดสุด ๆ จึงทำให้หน้าออกมาโกลว์กำลังดี ไม่ดูเหมือนหน้าเยิ้มย้อยนั่นเอง ราคาก็แสนจะน่ารักสุด ๆ อยู่ที่ประมาณ 200 บาทเท่านั้นค่ะ

โอ๊ย … แต่ละอันสวยฉ่ำจนอยากจะสอยมาไว้ในกรุให้หมดเลย อิอิ ว่าแล้วก็เตรียมออกช้อปปิ้ง ซื้อไฮไลท์มาปัดให้หน้าโกลว์ไฮโซเว่อร์กันเลยดีกว่า