เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1. หางม้าสูง

ผมหางม้า

 

ผมหางม้าสูงเป็นหางม้าที่ทรงพลัง ความยุ่งเหยิงของผมทรงนี้จะทำให้ลุคโดยรวมดูสบายๆ และไม่เนี้ยบจนเกินไป เราควรฉีดสเปรย์น้ำเกลือก่อนเพื่อให้ผมเปียกหมาดๆจากนั้นก็เป่าผมให้แห้งโดยการใช้มือสาง รวบหางม้าให้แน่นและใช้นิ้วหรือด้ามของหวีปลายแหลมเพื่อคลายเกลียวผมที่อยู่ด้านหน้าและรอบๆหนังยาง ดึงผมข้างหูให้ตกลงมาอย่างเป็นธรรมชาติ นี่แหละคือสัมผัสอันอ่อนโยนของผู้หญิง

2. ถักหางเปีย

ผมหางม้าแบบถักหางเปีย

 

คุณไม่จำเป็นต้องถักเปียเก่งเพื่อทำผมทรงนี้แต่ก็ต้องมีเคล็ดลับในการทำให้ผมด้านหน้าเรียบสนิท เคล็ดลับคือห้ามใช้เซรั่มจนกว่าคุณจะรวบผมหางม้าเสร็จไม่เช่นนั้นผมจะลื่นและทำให้หนังยางเลื่อนหลุดได้ เริ่มจากฉีดสเปรย์ลงบนผมที่แห้งเหนือบริเวณที่คุณจะรัดหนังยาง  เมื่อรวบผมหางม้าแน่น

3. ใช้หนังยาง 2 เส้น

ผมหางม้าแบบใช้หนังยาง 2 เส้น

 

หากต้องการเพิ่มความน่าสนใจให้แก่ผมหางม้า คุณควรชะโลมน้ำมันโมรอคแคนจัดแต่งทรงผม ลงบนผมที่เปียกเพื่อเพิ่มความเงางามและเรียบลื่น จากนั้นก็เป่าผมให้แห้ง รวบผมให้แน่นไว้ที่ท้ายทอยและเพิ่มหนังยางอีกเส้นถัดลงมาอีกไม่กี่นิ้ว ขอบอกว่าเก๋สุดๆค่ะ!

4. มัดหางม้าต่ำ

ผมหางม้าแบบมัดหางม้าต่ำ

 

เมื่อคุณต้องการผมหางม้าแบบเรียบง่ายเหมาะสำหรับการนั่งโต๊ะรับประทานอาหารค่ำ เราขอแนะนำผมปาดข้างซึ่งเป็นทรงผมที่ทำง่ายสุดๆ ก่อนเป่าผมให้ใช้ครีมแต่งผมลดการชี้ฟูแล้วตามด้วยการสร้างส่วนที่สมบูรณ์แบบโดยการใช้ความโค้งของคิ้วเป็นแนวทาง ชะโลมครีมเพิ่มอีกเล็กน้อยให้ทั่วแนวผมและปลายผม

5. ผูกโบ

ผมหางม้าแบบผูกโบ

 

ผมหางม้ามัดหลวมๆด้วยโบที่สุดแสนโรแมนติกจะทำให้บรรยากาศสดชื่นและมีกลิ่นอายของผู้หญิง กุญแจสำคัญคือคุณต้องหวีผมด้านล่างเพื่อจับให้เป็นทรง จากนั้นก็หวีรอบๆบริเวณกระหม่อม หวีผมชั้นบนให้เรียบเพื่อซ่อนส่วนที่ยุ่งเหยิงและรวบผมเป็นทรงหางม้าต่ำ ใช้นิ้วดึงเส้นผมออกมาจากหนังยางเบาๆเพื่อให้ผมปกบริเวณหูและคอของคุณ พ่นสเปรย์จัดแต่งทรงผม และปิดท้ายด้วยการผูกโบน่ารักๆไว้ที่หางม้า

 

ทำผมหางม้า