เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 60 ร.ต.อ.จารึก ปฐมพงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม รับแจ้งเกิดเหตุประตูรั้วเหล็กโรงงานล้มทับรปภ.เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบริษัทโอเปอร์เรชั่นเซอร์วิส แอนด์ซัพพลาย จำกัด ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประตูรั้วเหล็กขนาดกว้าง 4 เมตร สูง 3 เมตร น้ำหนักกว่า 500 กิโลกรัม ล้มอยู่บริเวณประตูเข้าออก ใกล้กันพบศพนายพิทักษ์ แพนบุตร อายุ 46 ปี ชาว ต.บรบือ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม รปภ.ของบริษัทมาร์แชลการ์ด ที่มาประจำอยู่ที่บริษัท อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้ามีบาดแผลแตกที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของโรงงานกำลังขับรถออกจากโรงงาน นายพิทักษ์จึงเดินไปเปิดประตูรั้วให้ ซึ่งประตูรั้วเป็นแบบบานสไลด์ 2 บาน เมื่อเปิดประตูเสร็จแล้วเจ้าของได้ขับรถออกไป จากนั้นมีแม่บ้านได้เดินมาปิดประตูในขณะที่กำลังปิดประตูอยู่นั้น ปรากฎว่าล้อเลื่อนเกิดตกรางทำให้ประตูล้มลงทับนายพิทักษ์ล้มหน้าคว่ำไปกับถนน ช่างที่อยู่ในโรงงานจึงมาช่วยกันยกประตูรั้วเหล็กออกพร้อมกับช่วยปั๊มหัวใจ แต่นายพิทักษ์ก็เสียชีวิตในที่สุด ส่วนแม่บ้านถูกประตูเฉี่ยวเข้าที่หัวเข่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

โดยขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดภายในบริษัทสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนแจ้งให้ญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา จากนั้นจะได้สอบสวนว่าเป็นความประมาทของผู้ใดต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online