เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    กรี๊ดดดสิ้นสุดการรอคอยสำหรับคอซีรี่ส์สักที เพราะซุปตาร์สุดหล่อขวัญใจทั่วเอเชีย ‘Zo In Sung’ บินมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิดกันแบบฟินสุดๆ ในงาน ‘So In Love With ‘Zo In Sung’ Fan Meeting in Bangkok’ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มฮอตคนนี้ แน่นอนว่าเจ้าตัวขนความพิเศษมาเต็มที่
    อ๊ะๆ และเมื่อมาเยือนกันถึงที่แบบนี้ SPICY รอช้าไม่ได้แล้วล่ะค่ะ รีบตามติดไปอัพเดทพูดคุยกับ ‘Zo In Sung’ มาฝากชาวแซบหัวใจเกาหลีกันสักหน่อยดีกว่า 1 2 3 ถ้าพร้อมแล้วตามไปฟินกันได้เลย
Q: แนะนำตัวเองกับแฟนๆ หน่อยค่ะ
Zo In Sung: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ‘Zo in Sung’ ครับ ดีใจมากเลยครับ ที่ได้มาเจอทุกคนที่นี่ทั้งสื่อมวลชน และแฟนคลับของผม นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้มาเจอกันอย่างเป็นทางการ”
Q: หลังจากปิดกล้อง “It’s Ok, That’s Love” แล้ว คุณและทีมงานได้เดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทย ครั้งนั้นเป็นการเดินทางมาไทยครั้งแรกของคุณหรือเปล่า
Zo In Sung: “ใช่ครับ จริงๆ ถามแฟนคลับก่อนเลยดีกว่า ว่าผมไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง (หัวเราะ) เพราะมีคนเจอผมครับ แต่ครั้งนั้นเรามากันเป็นทีม ก็ขึ้นรถ คนขับพาไปไหนก็ไม่รู้ครับ ผมจำชื่อสถานที่ไม่ได้ครับ (ยิ้ม)”
Q: มาครั้งนั้นประทับใจอะไรบ้าง
Zo In Sung: “ผมไปร้านนวดไทยครับ แล้วมีร้านกาแฟด้วย ผมเจอเด็กคนหนึ่งกำลังนั่งดูละครที่ผมแสดงอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปหาแล้วลูบผมเธอเลยครับ”
Q: เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงที่กำลังเปิดขายบัตรงานแฟนมีตติ้งของคุณที่นี่ แล้วเป็นช่วงเดียวกับที่คุณบินมาเมืองไทยพอดี บอกได้ไหมว่าตอนนั้นคุณมาทำอะไรบ้าง
Zo In Sung: …(หัวเราะ) “ไม่รู้มาก่อนว่าช่วงนั้นกำลังขายบัตรพอดีครับ ผมมาถ่ายโฆษณา ตอนแรกจะถ่ายที่อื่น แต่ย้ายมาถ่ายที่เมืองไทย ก็เลยได้มาเมืองไทยแล้วชนกับวันที่ขายพอดีครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ‘Zo In Sung’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 550 ปก ‘แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์’ นะจ๊ะ

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online