เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่าพลาด!!! สุดสัปดาห์ที่นัก “ช้อป-ชิม-ชิล” จะได้เพิ่มดีกรีความฟินแบบคูณสองกันที่ “ตลาดนัดมะลิเลียบด่วนเมืองทองธานี”  ตลาดที่รวมร้านอาหารสุดเก๋ สุดอร่อย และสินค้ากว่า 1,000 ร้านค้า ล่าสุดเตรียมตัวฟินและช้อปกันให้กระจายกับงานดีๆ สุดเก๋ไก๋ 3 งานรวม ประเดิมงานแรก “ตลาดนัดดารา” เมื่อเหล่าดาราดังพาเหรดรวมตัวกันมาออกร้านกันอย่างคึกคัก!!! ร่วมด้วยสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ GND ก็ไม่พลาด ตั้งแต่วันที่ 28-30 เมษายนนี้

มาอัพเดทกันซะหน่อยว่างาน “ตลาดนัดดารา” จะมีดาราคนไหนมาออกร้านกันบ้างเริ่มกันที่ดาราชื่อดัง “แพนเค้ก-เขมนิจ” ที่จะนำความอร่อยก๋วยเตี๋ยวเรือส่งตรงให้แฟนๆชิมกัน , 2 สาว “เชียร์-ฑิฆัมพร” ควงแขนมากับ “การ์ตูน-นันท์ฐณิชา” ที่สร้างแบรนด์ชาเม่จนโด่งดังการันตรีผลิตภัณฑ์ด้วยรางวัลมากมายงานดีๆ แบบนี้ทั้ง2 สาวก็ไม่พลาดมาร่วมงาน ด้าน “วาววา-ณิชารีย์” เอาใจแฟนๆ ให้ได้คลายร้อนและสุขภาพดีไปกับน้ำมะพร้าวและน้ำเต้าฮู้, “อุ้มลักขณา” หิ้วความอร่อยกับร้านหมี่ผัดกระเฉด นอกจากนั้นยังมี“มะนาว-ศรศิลป์” , “อั๋น-ชยพล”, “โบว์ เบญจศิริ”, “เมย์-บัณฑิตา”, “เอี๊ยม-วรรษพร”, “กอล์ฟ-อนุวัฒน์”, “เบนซ์-ปุณยภรณ์” , “กุ๊กกิ๊ก-กชกร”  “ตี๋ ดอกสะเดา”,“ต้อม รัชนีกร”, “แอน-กรุณา มอริส”, “อ้อม ประถมาภรณ์”, “รุต นิรุติ” ฯลฯ และยังมีร้านจากสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ GND เรียกว่าเติมเต็มความบันเทิงแบบสุดๆ ไหนจะเป็นตลาดจะจัดเต็มสินค้าที่ครบคลุมทุกความต้องการของนัก กิน-ดื่ม-เที่ยว กันกว่า 1,000 ร้านค้าแล้วยังได้มีโอกาสใกล้ชิดเหล่าดาราดังบกันอีกด้วย ดับเบิ้ลความสนุกันเลยทีเดียวงานนี้

“ตลาดนัดมะลิเลียบด่วนเมืองทองธานี” ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี ติดกับคอนโดดับเบิ้ล เลค  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 18.00-24.00 น. ติดตามกิจกรรมและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/themalimarket

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online