เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ “น้องรัน” หนุ่มหล่อชาวจังหวัดชัยภูมิที่เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีแล้วเดินทางมาเกณฑ์ทหาร ที่จังหวัดชัยภูมิ หายตัวไปอย่างลึกลับจนชาวเน็ตบนโลกโซเชียลออนไลน์ช่วยกันแชร์เรื่องราวตามหาตัวกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2560 เป็นวันสุดท้ายที่ชายหนุ่มได้คุยโทรศัพท์กับแม่ โดยเช็คสัญญาณครั้งสุดท้าย อยู่บริเวณพื้นที่อำเภอจัตุรัส จากนั้นสัญญาณโทรศัพท์หายไป และไม่สามารถติดต่อได้เลย รวมกว่า 18 วัน

วินาทีพบศพ “น้องรัน”

จนล่าสุด วันนี้ (26 เม.ย. 60) เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลิ่นเหม็นคล้ายศพคนส่งกลิ่นไปทั่วและในจุดดังกล่าวมีสุนัขไปเห่าไม่หยุด คาดว่าน่าจะมีศพคนถูกนำมาฝังดินไว้ในป่าหลังบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ

วินาทีพบศพ “น้องรัน”
จากการตรวจสอบพบว่า เจอหลักฐานทางราชการใบเกณฑ์ทหาร บัตรนักศึกษามหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งและหลักฐานเอกสารทางราชการอีกหลายอย่าง พร้อมทั้งป้ายทะเบียนรถ 3กห4210 กทม. และเสื้อผ้า ซึ่งหลักฐานที่พบทั้งหมดระบุชื่อเป็นของนายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี จากการตรวจสอบหลักฐานในเบื้องต้น ยังพบอาวุธมีดปลายแหลมสั้นอยู่ในที่เกิดเหตุที่คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าด้วยการแทงจนเสียชีวิตมาตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา พร้อมนำร่างมาเผาทิ้งเพื่ออำพรางคดี ก่อนที่จะนำศพที่ถูกเผาแล้วที่ยังไหม้ไม่หมดมาขุดหลุมฝังไว้อีกครั้งในจุดนี้เพื่ออำพรางคดี ส่วนรถยนต์ของผู้ตาย คนร้ายน่าจะถอดทะเบียนออกมาเผาทำลาย แล้วขับรถยนต์เก๋งของผู้ตายหลบหนีไป

วินาทีพบศพ “น้องรัน”

ในเบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุการถูกอุ้มฆ่าเผาฝังดินอำพรางคดีหนุ่มหล่อรายนี้ได้ แต่ก็มีความคืบหน้า ทั้งจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสภ.เมืองชัยภูมิ และตร.ภาค 3 ได้พบหลักฐานบางอย่างในกล้องวงจรปิดในที่พักแห่งหนึ่งแล้วว่า มีชายอีกคนที่เดินทางมากับผู้ตายด้วย ก่อนผู้ตายจะถูกฆ่า ลักษณะจะเป็นเพื่อนชายคนสนิทกัน ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนขยายผลความคืบหน้าของคดีโดยด่วน