เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“นาย ณภัทร” เผยตอนนี้ใกล้เรียนจบ ช่วงนี้ทุ่มเทกับการเรียนเป็นหลัก เร่งทำโปรแจคจบ มีการจัดแสดงโชว์ ในวันที่ 28-30 กรกฎาคม ที่สยามเซ็นเตอร์ โปรแจคเพื่อสังคม จะเอาความรู้ของตนเอง ไปสร้างประโยคให้กับคนอื่นๆ ตั้งใจทำมาก ลงมือทำเองทุกขั้นตอนเลย

รับยังไม่โล่งอกเรื่องเรียน ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ อยากให้งานออกมาดีที่สุด เตรียมงานไป 80 % แล้ว เริ่มสบายใจแล้ว ทำผลงานที่รอคอยมาตลอด 4 ปี จบแล้ว บอกไม่ได้เจอ “คุณแม่หมู” ทำงานข้ามวันข้ามคืน แม่หมูคอยให้กำลังใจ ให้นอนเยอะๆ

บอกตนมีแพลนอยากเรียนต่อปริญญาโท คิดว่า ทุกคนสนใจในสิ่งที่ตัวเองรัก รับงานเยอะ เป็นช่วงโอกาสที่เหมาะสม ขำๆ “โอกาสเป็นสิ่งสำคัญมาก เหมือนไอติม ถ้าไม่กินก็ละลาย ” โอดมีแม่หมูเป็นตัวอย่าง ตลอด 30 ปี กับงานในวงการบันเทิง เป็นอาชีพที่มีสองด้านเสมอ เป็นวันที่ทุกคนรู้จัก และวันหนึ่งก็จะมีคนใหม่เข้ามาแทน รับตนทำใจ ว่าเป็นเรื่องธรรมดาของชาติ แต่สิ่งที่ตนทำมาหากินได้ตลอดเลี้ยงชีพเลี้ยงครอบครัวได้ คือ สิ่งที่ตนได้เรียนจากมหาลัย เผยเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย รับโชดดีที่มีคนให้โอกาส และไม่อยากทิ้งไป ทำงานหนักแต่เป็นสิ่งที่ตนชอบและรักตนก็สนุกกับมัน
ส่วนเรียนต่อต่างประเทศ อาจจะเป็นครอส์สั้นๆ เพื่อจะเรียนรู้งานออกแบบ เปรยทุกคนมีความฝัน ฝันของตนก็คือ ได้เรียนรู้และหาประสบการณ์ เพื่อรู้การใช้ชีวิตแบบจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online