เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่ดอ่ะ! ใครอยู่ว่างๆไม่มีอะไรทำ แนะนำมาดูรายการและซีรีส์เรื่องใหม่ๆของช่อง Sony Channel กันด่วนๆ เปิดตัวซีรีส์และรายการเรียลริตี้สุดฮอตจากอเมริกาเอาใจแฟนๆชาวไทยให้ได้ดูก่อนใครเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาพึ่งปล่อยซีรีส์สืบสวนเรื่องใหม่อย่าง Conviction ลงจอไป พูดเลยว่าสนุกมาก! นี่แค่ตอนแรกนะ เป็นเรื่องราวการสืบสวนของ Hayes Morrison ลูกสาวหัวดื้อของอดีตประธานาธิบดี ที่ได้ถูกหักหลังและต้องมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าหน่วยงานยุติธรรมประจำรัฐนิวยอร์ก ซึ่งในที่สุดเธอก็ได้เริ่มรู้สึกว่างานสืบสวน และทำลายล้างระบบที่แย่ขององค์กรของเธอนั้นสนุกไม่ใช่น้อย นำแสดงโดย Hayley Atwell (ดาราดังจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Age of Ultron), Eddie Cahill (ดาราจากซีรีย์สืบสวนชื่อดังเรื่อง CSI: NY) และ Shawn Ashmore (ดาราจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past) ติดตามชมเรื่องราวการสืบสวนสอบสวนของเธอได้ทางช่อง Sony Channel ทรูวิชั่นส์ช่อง 135 (HD) และ 225 ทุกวันพฤหัสบดีตั้งแต่เวลา 19.55 น.

นอกจากซีรีส์สืบสวนสอบสวนแล้ว ยังนำรายการเรียลริตี้สุดฮิตอย่าง Top Chef Duels รายการแข่งขันทำอาหาร ที่สนุกและชวนหิวไปตามๆกัน นำรายการโดย Curtis Stone และ Gail Simmons ที่ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษจากอย่าง Pinks, Adam Samberg และ Shailene Woodley นักแสดงจากซีรีย์เรื่อง Grey’s Anatomy ในการแข่งขันครั้งนี้จะมีทั้งหมดสามรอบด้วยกัน โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องในการโชว์ฝีมือการทำอาหารตามคำสั่งให้สุดฝีมือ เพื่อให้ผ่านไปจนถึงรอบสุดท้าย และคว้ารางวัล 100,000 ดอลลาร์สหรัฐกลับบ้านไป แหมะ! เห็นเงินราวัลแล้วก็อยากจะไปลงแข่งเองจริงๆ เอาเป็นว่ามาร่วมให้กำลังใจกับเหล่ากุ๊กคนเก่งได้ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่วันอังคารที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.10 น. ทางช่อง Sony Channel ทรูวิชั่นส์ช่อง 135 (HD) และ 225 อย่าลืมมาสนุกกันนะจ้ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online