เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อมความสัมพันธ์ในวันหยุดยาว

วันหยุดยาวมาถึงอีกแล้ว แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้ไปเที่ยวกับคนรัก บางคนก็นอนพักผ่อนอยู่บ้าน ส่วนคนรักคุณก็ไปกับครอบครัวเขา เวลาแบบนี้ล่ะที่ความระแวงจะทำงานหนักเป็นพิเศษ และเราก็ยิ่งต้องใส่ใจคนรักให้มากเป็นพิเศษด้วย ระยะทางจะได้ ไม่เป็นตัวบ่อนทำลายความรักของเรา วิธีที่ง่ายที่สุดคือ โทรคุยกันค่ะ ทำแบบนี้ดีกว่าการคุยทาง Line เพราะการสื่อสารแห้งๆ ไม่เห็นหน้า ไม่ได้ยินเสียง จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้น้อย และคุณยังอาจระแวงว่าเขาจะโกหกคุณอีกต่างหาก ฉะนั้นตอนกลางคืนก่อนนอน อย่าลืม
วิดีโอคอลคุยกันวันละครั้ง จะได้แลกเปลี่ยนข่าวสารว่าแต่ละคนได้ไปเจอะเจออะไรมาบ้าง นอกจากนี้ ‘บาบาร่าห์ โอนีล’ ที่ปรึกษาเรื่องความสัมพันธ์ในนิวยอร์ก แนะนำว่าระหว่างวันอย่าลืมถ่ายรูป น่ารักๆ ของคุณ ส่งไปให้เขาบ้าง เขาจะได้รู้สึกว่าคุณไปกับเขาเสมอ เพราะการได้เห็นรูปของคนรักเวลาอยู่ห่างกัน จะทำให้คนที่คิดจะนอกใจหยุดความคิดลงได้ประมาณ 12% เผื่อเขาไปเจอสาวๆ ที่น่าสนใจตอนไปพักผ่อน วิธีนี้จะช่วยดึงสติคนรักของคุณกลับมาได้ค่ะ
วันหยุดพิเศษแบบนี้พาครอบครัวไปสูดอากาศสดชื่นชมดอกไม้บานสะพรั่งบนเขาใหญ่กันดีกว่า “เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ตสวยบรรยากาศดีบนเขาใหญ่ พร้อมให้บริการด้วยห้องพักสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ รับจัดงานสัมมนา มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรม อินดอร์และเอาท์ดอร์ สนใจจองห้องพัก โทร 092-279-1222, 092-279-1666

กองบรรณาธิการนิตยสาร SPICY

TV Pool Online