เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 กรกฎาคม 2560 ในขณะที่ นายอัครเดช ยอดจำปา อายุ 30 ปี หรือ “ก้อง ห้วยไร่” นักร้องหนุ่มเจ้าของผลงานเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” และ “คู่คอง” พร้อมทีมงานรวม 8 คน กำลังนั่งรับประทานอาหารที่ร้าน “ ลำชี1” ตรงข้ามบิ๊กซีมหาสารคาม ต.เกิ้ง อ.เมืองมหาสารคาม ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์หน้าร้านที่ “ก้อง ห้วยไร่” นั่งอยู่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30 ปี

ทันใดนั้น “ก้อง ห้วยไร่” สวมวิญญาณเจ้าหน้าที่กู้ชีพ วิ่งไปก่อนเพื่อนๆ เพื่อเข้าช่วยเหลือ พร้อมทั้งบอกกับทีมงานว่าอย่าพึ่งไปแตะต้องผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะโทรแจ้ง 1669 ศูนย์กู้ชีพจังหวัดมหาสารคาม ให้มารับผู้บาดเจ็บรายดังกล่าวเป็นการเร่งด่วน และบอกทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่ให้เข้ามามุงดูใกล้ใกล้ เพราะจะทำให้ผู้บาดเจ็บหายใจไม่สะดวก

ในขณะที่รอเจ้าหน้าที่มารับตัวผู้บาดเจ็บ “ก้อง ห้วยไร่” ได้ช่วยวิ่งไปหยิบกรวยมากั้นบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมช่วยโบกรถเพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำซ้อน จากนั้นได้ช่วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพยกผู้บาดเจ็บขึ้นรถเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม ซึ่งหลังจาก “ก้อง ห้วยไร่” ได้ช่วยเหลือคนเจ็บแล้วจึงได้พากันมานั่งรับประทานอาหารกันต่อ ก่อนที่จะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ในผับแห่งหนึ่ง ที่ จ.กาฬสินธุ์ โดย ชาวบ้านที่พบเห็นต่างชื่นชมว่า “ก้อง ห้วยไร่” เป็นคนมีจิตสาธารณะ พร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในทุกโอกาส

 

เครดิต 77jowo

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online