เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวแกร่งจากเมืองไทย ให้สัมภาษณ์สื่อก่อนลงแข่งขันรายการ ธอร์เบอร์รี ชีค แอลพีจีเอ คลาสสิค ที่ สหรัฐอเมริกา สัปดาห์นี้ บอกสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าตำแหน่งมือ 1 โลกคือการรู้ว่าคนไทยทุกคนพร้อมอยู่เคียงข้างไม่ว่าวันที่คว้าชัยชนะหรือพ่ายแพ้

นักกอล์ฟสาวไทย เสียตำแหน่งมือ 1 โลกให้แก่ ริว โซ ยอน จาก เกาหลีใต้ ขณะเดียวกันยังเจอผลงานย่ำแย่ไม่ผ่านตัดตัวศึกเมเจอร์ที่ 2 ของปี เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิป สัปดาห์ที่แล้ว แต่กระนั้นก็ยังกลับมาลงแข่งแบบต่อเนื่องที่สนาม ธอร์นเบอร์รี ครีค วันที่ 6-9 กรกฏาคมนี้

แม้จะได้ครองตำแหน่งมือ 1 แบบสั้นๆแต่ เอรียา บอกสิ่งสำคัญยิ่งกว่าอื่นใดคือการได้เห็นแฟนกอล์ฟชาวไทย อยู่เคียงข้างทุกเส้นทางในวันที่สมหวังหรือพ่ายแพ้ “สำหรับฉัน การทวงคืนตำแหน่งมือ 1 โลก ไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับฉัน เพราะตอนนี้ใครๆก็สามารถเป็นมือ 1 โลกได้”

“สิ่งสำคัญที่สุดคือการออกไปเล่นให้สนุกและเล่นอย่างมีความสุข มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ และยิ่งกว่านั้น สำหรับคนไทยทุกคน พวกเขาให้การสนับสนุนฉันเป็นอย่างดี ไม่ว่าวันใดที่ฉันเล่นแย่หรือเล่นดี แน่นอนว่าทุกคนนั้นชอบที่ได้เห็นฉันมีอันดับโลกที่ดี แต่ถ้าไม่เป็นแบบนั้น ฉันก็ยังรู้ว่าพวกเขาจะเชียร์ฉันต่อไป”

ส่วนการเตรียมตัวลุยสนามล่าสุดนั้น “โปรเม” กล่าวว่า “สัปดาห์ที่แล้วมีเวลาพักพอสมควร ฉันมีวันที่เลวร้ายในการแข่งขันวันพฤหัสบดี แต่วันศุกร์ก็ดีขึ้น ฉันภูมิใจกับตัวเองที่เล่นได้อย่างเต็มที่และดีที่สุด ส่วนสัปดาห์นี้ความตั้งใจก็คือทำงานของตัวเองให้ดีกว่าเดิม”

ที่มา – Manager

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online