เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    กรี๊ดรับลมร้อนช่วงนี้กันให้ดังกระหึ่มไปเลยเจ้าค่ะ เพราะวีคนี้ต้องเคลียร์คิวแน่นๆ รีบพาหนุ่มฮอตเสียงใสกิ๊กอย่าง ‘Xia’ มาพบปะแฟนๆ กันสักหน่อย หลังจากปล่อยให้ทนคิดถึงเกือบๆ 2 ปีคราวนี้เจ้าตัวเลยตอบแทนให้หายคิดถึงกันเซตใหญ่กับสุดยอดคอนเสิร์ต ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’ ที่ขนเพลงฮิตๆ เพลงเพราะๆ และแสงสี เสียงเต็มสูบมาเอาใจกัน
    ฮั่นแน่! นานๆ จะบินมาให้ได้ป๊ะกันสักที งานนี้ SPICY เลยต้องซอกแซกตามไปพูดคุยกับหนุ่มคนนี้มาฝากแฟนคลับคนรัก ‘Xia’ สักหน่อยแล้ว งานนี้จะคิดถึงกันแค่ไหนแล้วเจ้าตัวมีอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกบ้าง ถ้าพร้อมแล้วเราตามไปอัพเดทกันเลยค่า…

Q: อยากให้ทักทายสื่อมวลชนและแฟนๆ ชาวไทย
Xia:
“สวัสดีครับ Xia ครับ ผมดีใจมากเลยที่ได้มาเจอสื่อมวลชนและแฟนคลับในครั้งนี้ เพราะผมไม่ได้มาเมืองไทยนานถึง 1 ปี 8 เดือน ก็ดีใจมากที่ยังมีแฟนคลับมาต้อนรับอย่างอบอุ่นในครั้งนี้ครับ”
Q: ความรู้สึกในการเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยว “2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok”
Xia:
“ก็ดีใจมากครับที่ได้มาจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้วเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวด้วย ก็ 3 ครั้งแล้วที่เจอแฟนคลับชาวไทย อยากให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันครับ”
Q: นอกจากเป็นคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 แล้ว ก็ยังเป็นอัลบั้มที่ 3 แล้วด้วย อยากให้พูดถึงอัลบั้มนี้หน่อย
Xia:
“ที่ผ่านมาก็ค่อนข้างยุ่งมากเลยครับกับละครเวที เลยยังไม่ได้ใส่ใจกับอัลบั้มมากนัก พอมาถึงครั้งนี้ได้กลับมาออกอัลบั้มชุดที่ 3 เว้นเวลามา 1 ปี 8 เดือน ก็เลยอยากมาแนะนำแนวเพลง
แบบใหม่ ที่แตกต่างจากครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมามาให้กับแฟนคลับชาวไทยได้คอยติดตามด้วยครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ‘Xia’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 555 ปก ‘ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ นะจ๊ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool Online