เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    น่ารักสดใสช่วยให้สาวก K-POP ดับร้อนไปได้เยอะเลยทีเดียว สำหรับบอยแบนด์น้องใหม่ A.CIAN กับสมาชิกทั้ง 5 ‘Sang Hyeon’, ‘Jung Sang’, ‘Jin.O’, ‘Hyeok Jin’ และ ‘LO-J’ ที่มาพร้อมกับความสามารถที่แน่นเอี๊ยด และพิเศษกว่าใครสำหรับแฟนคลับชาวไทย หนุ่มๆ เขามีเพลง Somebody to Love เวอร์ชั่นภาษาไทยมาฝากให้ฟังและฟินกันไปยาวๆ ด้วยอีกล่ะค่ะ
    เก๋ไก๋จัดว่าเด็ดแบบนี้เมื่อหนุ่มๆ ‘A.CIAN’ บินมาฝากเนื้อฝากตัวกันถึงที่ในโชว์เคสคอนเสิร์ต ‘A.CIAN First Love in Thailand’ ทั้งทีงานนี้ SPICY ต้องรีบพา 5 หนุ่มมาให้ชาวแซบได้รู้จักกันสักหน่อยแล้วล่ะ อ๊ะ! ถ้าพร้อมแล้วเตรียมเสียงกรี๊ดและหัวใจให้พร้อมเลยจ้า…

Q: ให้ 5 หนุ่ม แนะนำตัวกันหน่อย
A.CIAN:
(พูดไทย) “สวัสดีครับ พวกเรา A.CIAN ครับ ฝากตัวด้วยนะครับ” (พูดไทย)
Sang Hyeon: (พูดไทย) “ผมชื่อ ‘Sang Hyeon’ ครับ”
Hyeok Jin: (พูดไทย) “ผมชื่อ ‘Hyeok Jin’ ครับ”
LO-J: (พูดไทย) “ผมชื่อ ‘LO-J’ ครับ”
Jung Sang: (พูดไทย) “ผมชื่อ ‘Jung Sang’ ครับ”
Jin.O: (พูดไทย) “ผมชื่อ ‘Jin.O’ ครับ”
Q: ‘A.CIAN’ มารวมตัวกันได้อย่างไร
Jung Sang:
“จริงๆ แล้วพวกเราต้องผ่านการแข่งเซอร์-ไวเวอร์ 15 คนครับ ซึ่งตอนนั้นจะมีการทดสอบอยู่ทุกสัปดาห์ ความรู้สึกตอนนั้นก็จะเสียใจมากที่ต้องจากเพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกันมานานครับ แต่มาถึงตอนนี้พวกเรารู้สึกว่าได้เรียนรู้อะไรมากที่สุดในชีวิตครับ”
Q: ผ่านการฝึกฝนกันหนักมากแค่ไหน
LO-J:
“ถ้านับเป็นความทุกข์นี่ระดับ 10 ในชีวิตเลยครับ เพราะเป็นช่วงที่ต้องจากพี่ๆ น้องๆ ที่เหมือนเป็นครอบครัวไป แล้วมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ด้วย ก็คือการอยู่รอด แล้วก็ต้องจากกันไป การทดสอบในช่วงนั้นคือเขาจะให้ทำในสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้ ก็เลยมีความเครียดสูงมากครับ”
Jung Sang: “อย่าง ‘LO-J’ ลีดเดอร์มีความสามารถในการเต้นมากกว่าร้องเพลง แต่ตอนเทรนนิ่งทางบริษัทไม่ให้เต้นเลย จะให้ร้องหรือว่าแร็พแทนครับ คือจะให้ทำในสิ่งที่เขาถนัดน้อยที่สุด”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มๆ ‘A.CIAN’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 556 ปก ‘เปา-เปาวลี พรพิมล’ นะจ๊ะ

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online