เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Fast & Furious เป็นหนังที่ได้รับความนิยม ทั่วโลก จากหนังแนวซิ่งแข่งรถ เริ่มปรับเปลี่ยนแนวทางเป็นหนังจารกรรม ตั้งแต่ ภาค4 และสร้างความผูกพันระหว่างคนดูกับตัวละครมาจนถึงทุกวันนี้ โดยหนึ่งในตัวละครที่เป็นขวัญใจผู้ชมมากมาย มาตั้งนานแล้ว ได้แก่ ฮาน หรือ ฮาน โซล-โอ ที่ถึงแม้จะเสียชีวิตไปแล้วในภาค Tokyo Drift แต่เขาก็อาจกลับมาอีกในอนาคต เพราะล่าสุด ทางเว็บไซต์ Slash Film มีโอกาสสัมภาษณ์ผู้เขียนบทอย่าง คริส มอร์แกน (Chris Morgan) ซึ่งเผยไอเดียว่า ฮาน ที่รับบทโดย ซุง กัง (Sung Kang) อาจกลับมาอีกครั้งในหนัง Fast & Furious9

“ตลกดีเหมือนกันนะ เพราะความจริงผมก็คิดถึงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน มันน่าสนใจจริง ๆ ที่คุณกับผมคิดตรงกันในเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่าเราคงต้องรอและหาคำตอบให้ได้ ผมชอบซุงนะ เขาคือหนึ่งในเพื่อนคนโปรดที่สุดของผมบนโลกนี้เลย” คริส มอร์แกน (Chris Morgan) ผู้เขียนบทกล่าว


การคืนชีพตัวละครในหนัง Fast & Furious ไม่ใช่ว่าไม่เคยเกิดขึ้น แต่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ซึ่งกับ เล็ตตี้รับบทโดย มิเชลล์ โรดริเกซ (Michelle Rodriguez) ที่ผู้ชมทุกท่านคงทราบดีและคิดว่าเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ภาค 4 แต่แล้วเธอก็กลับมาในภาค 6 ดังนั้นจึงโอกาศเป็นไปได้เสมอ ที่ ฮาน จะกลับมาอีกในอนาคต

หวังว่าเราจะได้เห็น ฮานตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงกลับมาอีกนะครับ