เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวที่จะทำให้คุณถึงกับน้ำตาซึมแน่นอน เมื่อเด็กหนุ่มน้อยคนเก่งที่มีหัวใจที่แข็งแกร่งจริงๆเลย สำหรับน้อง มิกกี้ อายุ 11 ปี ปัจจุบันน้องเรียนอยู่ชั้น ป.6 มาจากอุบลราชธานี โดยน้องมิกกี้มาร่วมออกรายการ SUPER 10 ทางช่องเวิร์คพอยท์ ซึ่งน้องมิกกี้จะมาโชว์ความสามารถในการโชว์ความแข็งแรงในการเตะไม้กับเตะแผ่นยิปซั่ม โดยเหตุผลที่น้องมิกกี้มาออกรายการดังกล่าวก็เพราะว่าอยากจะได้จักรยานเพื่อจะเอาไว้ปั่นไปโรงเรียน โดยคุณยายเล่าว่า

ปัจจุบันน้องมิกกี้อาศัยอยู่กับคุณตาและคุณยาย เนื่องจากพ่อกับแม่ของน้องแยกทางกัน ซึ่งคุณตามีอาชีพรับจ้างฆ่าหมูได้รายได้วันละ 300 บาท ส่วนคุณยายไม่ค่อยแข็งแรงจึงไม่ได้ออกไปช่วยคุณตาทำงาน ทำให้เงินที่คุณตาได้มาไม่พอกินพอใช้เพราะว่าข้าวของแพงขึ้นกว่าแต่ก่อน คุณยายเล่าต่อว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งขณะที่คุณยายกับคุณตากำลังนั่งคุยกันเรื่องหนี้สินที่มีอยู่ที่เกิดจากการไปกู้หนี้ยืมสินเขามาใช้จ่าย น้องมิกกี้มาได้ยินเข้าพอดี ซึ่งน้องมิกกี้บอกว่าตอนนั้นรู้สึกเสียใจมากที่ยายเป็นหนี้เขา จึงถามยายว่า ยายเป็นหนี้เขาทั้งหมดเท่าไหร่หนูจะช่วยยายเอง

จากนั้นน้องมิกกี้จึงเริ่มไปชกมวยเพื่อหารายได้ ก็ได้เงินในการชกแต่ละครั้งเป็นเงินจำนวน 300 บาท ก็เอาไปให้ยาย น้องมิกกี้บอกกับคณะกรรมการด้วยว่า การที่เขาไม่ได้อยู่กับพ่อแม่มันทำให้เขามีความแข้มแข็งมากๆ โดยน้องมิกกี้สามารถทำภารกิจโชว์ความแข็งแกร่งเตะไม้และแผ่นยิปซั่มจนหักได้สำเร็จ ทางรายการจึงมอบรถจักรยานให้กับน้องมิกกี้หนึ่งคัน รวมถึงทางบริษัทคิงพาวเวอร์ยังช่วยปลดหนี้ให้กับคุณยายเป็นจำนวนเงิน 38,000 บาท ซึ่งรวมทั้งหมดแล้วน้องมิกกี้รับเงินไปทั้งสิ้น 45,000 บาท ทำให้น้องมิกกี้ดีใจจนร้องไห้ออกมาพร้อมบอกกับคุณตาคุณยายด้วยว่า “มิกทำได้แล้วนะ มิกรักตากับยายนะ”

ที่มา – Workpoint Entertainment