เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ไม่ได้มาเมืองไทยไม่ถึง 365 วัน แต่หัวใจของ “อูรีบิน” ก็พร่ำบอกว่าอยากเจอ “คิมอูบิน” ซะแล้ว จุดนี้ “บริษัท อี-อินเทนน์ จำกัด” เลยคว้าตัวหนุ่มคนนี้กลับคืนสู่อ้อมใจแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง ในงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 “E-INTENT PRESENTS 2015 THE MOMENT OF KIM WOO BIN IN THAILAND “LET’S MAKE EYE CONTACT” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

          โดยเจ้าของงานอย่าง “หนุ่มอูบิน” ก็ปรากฏตัวพร้อมเสียงนุ่มๆ ในเพลง “Should  we  walk  together” พร้อมโปรเจ็กต์กระดาษต้อนรับของแฟนคลับ และเข้าสู่การพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ “School 2013” และ “The Heirs” รวมถึงภาพยนตร์ทำเงินอย่างเรื่อง “Friend2” และ “Twenty” ก่อนจะได้เวลาของลักกี้แฟนที่ได้ขึ้นมาจ้องตาพร้อมจิบกาแฟจากฝีมือการชงของ “อูบิน” ทำฟินไปอีก
  
        จบจากช่วงอิจฉาตาร้อน ก็ถึงช่วงโชว์ภาพถ่ายจากฝีมือของ “อูบิน” ในหลากหลายอิริยาบถ ที่บอกเลยว่าน่ารักเว่อร์ๆ แถมยังมีเพี่อนนักแสดงชาวไทยอย่าง “หนุ่มสน-สาวติ๊นา” มาเป็นแขกรับเชิญอีก ซึ่งทั้งหมดก็ต้องเจอกับกิจกรรมทดสอบความเป็นเพื่อนกับคำถามวัดระดับความรู้ใจด้วย

          และแล้วก็ถึงช่วงที่ “หนุ่มอูบิน” ต้องจับฉลากลักกี้แฟนขึ้นมาโพสต์ท่าถ่ายรูปเลียนแบบฉากต่างๆ จากละครและภาพยนตร์ที่เขาเล่น ขอบอกว่าทุกช็อต ทุกฉาก เด็ดได้อีก!

         ปิดท้ายด้วยการที่ “อูรีบิน” ชาวไทยทำซึ้งให้ “อูบิน” กันอีก ด้วยการเปิด VTR 336 วันที่รอคอย พร้อมโปรเจ็กต์กระดาษและเค้กฉลองแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ก่อนที่ “หนุ่มอูบิน” จะส่งท้ายแฟนมีตติ้งด้วยเพลง “Pain” และต่อด้วยกิจกรรมไฮทัชที่แฟนๆ ต่างได้ประสานตา EYE CONTACT กันโดยถ้วนทั่วสมชื่องานกับ “อูบิน” 
อื้อหือ! กรี๊ดกันหนักขนาดนี้ สงสัยแฟนมีตติ้งครั้งที่ 3 คงอีกไม่นานเกินรอคร้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online