เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดแฟ้มสาวในวงการบันเทิง ที่เคยมีข่าวกับ  “ไผ่ วันพอยท์” บอกเลยว่าเป็นข่าวกับดารามาก็หลายคน และที่สำคัญดาราที่เป็นข่าวด้วย ก็ล้วนแล้วแต่เป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยด้วยกันทั้งนั้น ต้องบอกว่า  “ไผ่ วันพอยท์” ดูท่าจะไม่ธรรมดาเสียจริงๆ เขาอมสาลิกาลิ้นทองหรือมีของดีอะไรนัก จึงดูเหมือนว่าจะมีคนมาให้รักอยู่ได้ไม่เว้นว่าง  มีทั้งข่าวจริง ข่าวลือ โยงสาว ๆ เพียบ แต่หัวใจของ  “ไผ่  วันพอยท์” ก็หยุดที่สาว  “ดิว  อริสรา”  คนเดียว ก่อนมีไลน์หลุดแอบจีบสาว “เจนี่” แต่สุดท้ายก็เคลียร์เรียบร้อย

“หยาดทิพย์ ราชปาล”  ที่ทำให้ชื่อของ  ไผ่ วันพอยท์  มีสถานะเป็นบุคคลที่น่าจับตาขึ้นมาในแวดวงคนบันเทิง เมื่อแมงเม้าท์แห่งวงการพากันซุบซิบถึงความสัมพันธ์ขั้นที่ว่าหยาดทิพย์ไปหาไผ่ถึงคอนโดฯ ย่านศรีปทุม  ซึ่งก็ว่ากันไปตามประสาแมงเม้าท์ เพราะตามความจริง  หยาดทิพย์ก็ให้สัมภาษณ์ไว้อย่างไม่สบอารมณ์ว่า  “ไม่ได้ไปเลย และไม่รู้จักคอนโดฯ อะไรที่ว่านั่นด้วย และที่สำคัญ เธอกับไผ่ วันพอยท์ ก็ไม่ได้คุยกันมานานแล้วด้วย”

“แป้ง  อรจิรา แหลมวิไล”   มีข่าวว่า ไผ่ วันพอยท์ ตามจีบเธอ แต่สาวแป้งก็ออกมาเคลียร์ว่า  “ไม่ได้จีบ  ฝ่ายชายเป็นแค่รุ่นพี่เท่านั้น”  อย่างไรก็ตามแม้แป้งจะมีข่าวกับไผ่ แต่สุดท้ายแล้ว สาวแป้งก็กระโดดเข้าหาอ้อมกอด “ผู้กองต้อม” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ใช่แต่เพียงแค่นั้น เพราะที่ผ่านมา ฉายาไผ่ วันพอยท์ ยังปรากฏเคียงคู่กับดาราสาวอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น  แก้ม-กวินตรา , วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช  หรือแม้กระทั่งดาราสาวดีกรีนางงามอย่าง  ชาลิสา บุญครองทรัพย์ 

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช : เคยมีเรื่องพัวพันกับไผ่ วันพอยท์ แถมยังเปิดฉากเกาเหลากับ หยาดทิพย์ ราชปาล แต่ก็ไม่ได้ระบุชัดว่า ฝ่ายชายมาจีบหรือเปล่า


แก้ม กวินตรา : ออกปากบอกสื่อเลยว่า  “ฝ่ายชายมาจีบ รุกหนักมาก แต่สุดท้ายก็เป็นแค่พี่น้องกัน ไม่ได้ตัดสินใจคบ” พร้อมเผยว่า ไผ่ วันพอยท์ เป็นคนดี


หมิง ชาลิสา : มีข่าวอยู่พักหนึ่งว่าฝ่ายชาย ไผ่  วันพอยท์  มารับที่สนามบินสุวรรณภูมิ  แต่ไม่ตอบว่ากำลังคบหาดูใจอยู่ไหม ขอใช้คำว่าเพื่อนไปก่อน  แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คบกัน

เป้ย  ปานวาด :  เคยมีข่าวว่าฝ่ายชายมาจีบ แต่เป้ยก็ตอบชัดว่า “คุยกับพี่ไผ่ทางบีบี”

ชัญญ่า ทามาดะ : สาวที่เคารพไผ่ วันพอยท์ เหมือนพี่ชาย แต่มีศึกทะเลาะกับ  ดิว อริสรา สุดท้ายฝ่ายชายก็ต้องออกโรงเคลียร์ จนทั้งคู่จบกันด้วยดี

 ดิว อริสรา : หวานใจของไผ่ วันพอยท์ คนปัจจุบัน ที่ทั้งคู่ควงกันหวานออกสื่อ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ  แต่พักหลังๆ มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่อันฟอลโล่กันบ้าง  ทะเลาะกันบ้าง  มีการหึงหวงกันบ้าง  แต่ก็ยังคงเผยภาพคู่ และรักกันดีจนถึงทุกวันนี้

เจนี่ เจนิลา : สาวสวยที่มีไลน์หลุด  ว่าฝ่ายชายตามจีบ แต่ล่าสุดฝ่ายชายออกมาปฏิเสธ บอกว่าเป็นไลน์ปลอม พร้อมกับขอโทษพ่อแม่ของสาวดิวที่มีข่าวออกมาแบบนี้ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online