เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มันก็น่าจะถึงเวลาเศร้าของ “แหนม – รณเดช วงศาโรจน์” จริงๆนั่นแหละ ความรักกับสาว “แป้ง-อรจิรา” ก้ไปไม่รอด ก็เลยกลับมาร้องเพลงนี่แหละดีที่สุดแล้ว  หลังปล่อยตัวเองดิ่งกับอารมณ์มาซักพัก เตรียมปล่อยเพลงเศร้า ซึ้งกินใจที่สุดในชีวิต “อยู่กับความคิดถึง” จากค่าย “มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส” พูดถึงความคิดถึงในความรักที่จบลงไปแล้ว และยังคงเป็นความเศร้า ยังคอยนึกถึงวันที่เราเคยอยู่ด้วยกันเสมอ แต่สุดท้ายมันไม่มีทางเกิดขึ้นอีกแล้ว จึงต้องบอกตัวเองซ้ำๆ คอยนึกถึงวันที่เราเคยอยู่ด้วยกันตลอดมา แค่คิดก็เศร้าเวอร์มาก

ยิ่งล่าสุดถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ “แหนม” ขอเล่นเองกับ “น้ำตาล – พิจักขณา” ทั้งคู่ต่างต้องระเบิดอารมณ์ใส่กันอยู่ตลอด ซึ่ง “แหนม” เป็นฝ่ายที่คอยทำร้ายจิตใจของสาวน้ำตาลอยู่ตลอด จนต้องเลิกรากัน แต่เรื่องราวดราม่าไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ต้องติดตามในมิวสิกวีดีโอกันต่อไป แต่หนุ่ม “แหนม” ได้บอกถึงเรื่องราวในเอ็มวีว่า

“ด้วยเนื้อเรื่องมิวสิกวีดีโอตัวนี้ ผมตั้งใจตั้งแต่แรกว่าอยากให้มีเรื่องราวมากขึ้นกว่าตัวก่อน และมันต้องเป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างดราม่า เราจึงต้องคัดหานักแสดงที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวนี้ได้แบบลึกซึ้งและเข้มข้นจริงๆ ซึ่งไม่ยากเลยสำหรับน้ำตาล ด้วยความที่น้องเขาเป็นนักแสดง หลายครั้งผมก็เกร็งๆนะ น้องเขาเต็มที่กับมากๆกับเอ็มวีตัวนี้ ผมเลยต้องขอเล่นด้วยตัวเอง ซึ่งในเอ็มวีจะมีหักมุมนิดหน่อยอยากให้ทุกคนได้ลองชมปลายเดือนสิงหาคมนี้”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online