เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่รักลูกดกที่มีน้องทีไรก็มีแต่ลูกชายทุกทีอย่าง เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) กับไบรอัน ออสติน กรีน (Brian Austin Green) ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกันสามคน บวกกับลูกชายคนโตของไบรอันกับอดีตภรรยา แต่ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่มยังไม่อยากพอแค่นี้ เพราะเขาอยากได้ลูกสาวน่ารักๆ สักคน

นักแสดงหนุ่มวัย 44 ปี ได้ไลฟ์บนเฟซบุ๊คกับแด็กซ์ ฮอลต์ ในเพจ Hollywood Pipeline พร้อมได้พูดถึงแผนการขยายครอบครัวกับภรรยาสาว แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมีลูกชายด้วยกันสามคนได้แก่ น้องโนอาวัย 4 ขวบ น้องโบดี้วัย 3 ขวบ น้องเจอร์นีย์ วัย 1 ขวบ บวกกับแคสซัสวัย 15 ปี ลูกติดของไบรอันกับภรรยาคนก่อน รวมเป็นสี่คน

แฟนๆ ได้ถามคุณพ่อลูกสี่ว่าเขามีแผนที่จะมีลูกกับเมแกนเพิ่มไหม ทางด้านนักแสดงหนุ่มเลยตอบกลับไปว่า “ผมไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ผมมีลูกชายสี่คนแล้ว ถ้ามีห้าคนก็ตั้งทีมบาสเก็ตบอลได้เลย มันก็ดูเจ๋งดีนะ

แต่หลังจากที่ได้มีลูกชายสี่คนแล้วกรีนก็เคยพูดขึ้นมาว่าอยากจะมีลูกสาวกับเขาบ้าง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังดูลังเลเพราะถ้าพยายามมีลูกอีกอาจจะได้ลูกชายก็เป็นได้

นอกจากนี้ทางด้านเมแกน ฟ็อกซ์ก็ได้แชร์ภาพของไบรอันสมัยหนุ่ม พร้อมกับเขียนแซวสามีตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า “ขอบคุณสำหรับการบริจาคดีเอ็นเอของขวัญใจวัยรุ่น สำหรับการแบ่งปันความฝันในการกำเนิดของประชากรในอาณานิคมของพวกเรา