เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสโด่งดัง และฮอตสุด ๆ ในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้กับผู้รับบทบาท Wonder Woman คนล่าสุด อย่าง “กัล กาดอท” นักแสดงสาวสวยมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่เรื่องนี้ wonder woman เธอดันกลับโดนวิจารณ์เรื่องรูปร่างและคอสตูม ว่าควรใส่ชุดดันหน้าอกเหมือนกับเวอร์ชั่นก่อน
นักแสดงสาววัย 32 ปีจึงได้ออกมาตอบกลับคำวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวผ่าน Rolling Stone ที่ว่า Wonder Woman ควรใส่ชุดรัดหน้าอกเพื่อให้เหมือนกับภาพลักษณ์ของฮีโร่ตัวดังกล่าวในอดีตที่ใส่ชุดรัดอกดันทรงให้นมดูตูมขึ้น แต่ในเวอร์ชั่นของสาวกาด็อตนั้นแทบไม่เห็นร่องหน้าอกของเธอเลยด้วยซ้ำ
“ฉันบอกกับพวกเขาว่า ฟังนะ ถ้าคุณอยากได้ความสมจริง ชาวอเมซอนเขามีนมแค่เต้าเดียว ใช่แล้ว พวกเขามีเต้าเดียว แล้วคุณกำลังพูดถึงอะไรอยู่ล่ะตอนนี้ ฉันเองก็มีหน้าอกและก้นที่เล็กอยู่แล้ว มันเลยออกมาดูแตกต่างทั้งหมด ฉันไม่อยากเล่นเป็นนักรบที่มีจิตใจเย็นชา และเราก็ไม่ต้องการทำอะไรแบบซ้ำๆ ซากๆ ด้วยค่ะ ”
อย่างไรก็ดีภาพยนตร์ Wonder Woman เวอร์ชั่นของสาวกาด็อตนั้นกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 800 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ถูกจัดให้เป็นอันดับที่ห้าของหนังที่ทำรายได้สูงสุดในปีนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online