เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“บริษัท อัลติเมท เซเว่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (U7)”  หนึ่งในผู้นำการจัดกิจกรรมความบันเทิงระดับโลก
ทุกรูปแบบได้เปิดประวัติศาสตร์ทางดนตรีให้กับคนรักเจร็อคในเมืองไทยอีกครั้งด้วยการจัด “J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1)” ขึ้น เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จุดไฟดีเอ็นเอของชาวเจร็อคให้ลุกโชนเลยทีเดียว กับการมาเยือนไทยครั้งแรกของวง “heidi.” กลุ่มศิลปินที่ได้รับการจับตามองในฐานะเจร็อคระดับแถวหน้า และวง “defspiral” ที่เป็นการรวมตัวกันของอดีตสมาชิกวง “TRANSTIC NERVE” กลุ่มศิลปินที่เคยได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก “hide X JAPAN” นั่นเอง
โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ มีเพียงขาร็อก 1,000 คนเท่านั้นที่ได้ฟิน แถมยังมีอีกหลายกิจกรรมที่สร้างความมันส์ตลอดงาน ไม่ว่าจะเป็นแฟนมีตติ้งที่ให้เหล่าแฟนๆ เพียง 20 คนได้ถ่ายรูปกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด สร้างความประทับใจให้สาวกชนิดไม่มีวันลืม รวมไปถึงการประกวดคอสเพลย์ให้แฟนคลับได้ฟินกับการแต่งตัวจากการแกะจากต้นฉบับของศิลปินสุดโปรดในสไตล์ของแต่ละคนเพื่อมาประชันโฉมพร้อมชิงเงินรางวัลมากมาย เป็นการสร้างสีสันบรรยากาศความมันส์ให้กับชาวเจร็อคอย่างสมบูรณ์แบบ  และสำหรับไฮไลต์สุดพิเศษก็คือการลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล เรียกว่าได้เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตร็อคๆ เต็มตากับบรรยากาศมันส์ๆ และสนุกกับการลุ้นรางวัลมากมายไปพร้อมๆ กันเลยล่ะค่ะ
นอกจากนี้ ก่อนหน้าคอนเสิร์ตหนึ่งวันทั้ง “heidi.” และ “defspiral”  ก็ได้เดินสายพบสื่อพร้อมเปิดแถลงข่าวถึงความพร้อมในการเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย ต้องขอบอกเลยว่าหนุ่มๆ ทำตามทุกคำพูดที่ให้ไว้ในงานแถลงข่าวจริงๆ เพราะแต่ละคนก็ต่างเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อีกอ่ะคร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online