เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวัสดีคะ!  วันนี้ นุ้งดำ จะพาทุกคนมาสาวไส้ซุปตาร์ดัง  เปิดประวัติของไฮโซหนุ่ม  “กึ้ง  เฉลิมชัย  มหากิจศิริ”  แฟนเก่านางเอกสาวหน้าแบ๊ว  “เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ”  ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนฉ่าอยู่ ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้  นุ้งดำจึงขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับไฮโซหนุ่มติดดิน  รวยระดับแสนล้าน เขาเป็นใครมาดูกัน

1. “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2521 “ไฮโซกึ้ง” จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาเศรษฐกิจและการเงิน จากมหาวิทยาลัยซัฟโฟล์ค สหรัฐอเมริกา และปริญญาโท สาขาเศรษฐกิจและการเงิน จากมหาวิทยาลัยบอสตัน สหรัฐอเมริกา

2. “ไฮโซกึ้ง” เป็นทายาทเจเนอเรชั่นสอง  เป็นผู้สืบทอดกิจการหลายแสนล้านของพ่อกับแม่ คือ “นายประยุทธ” กับ “นางสุวิมล มหากิจศิริ” เจ้าของเนสกาแฟ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของเมืองไทย มีพี่น้อง 3 คน มีพี่สาว 1 คน คือ “อุษณีย์ มหากิจศิริ” น้องสาว 1 คน “อุษณา มหากิจศิริ” ส่วนหนุ่มกึ้งเป็นลูกคนกลาง


3. “ไฮโซกึ้ง” เริ่มทำธุรกิจโดยการเข้ามาช่วยบริหารกิจการของครอบครัวตัวเอง และปัจจุบันไฮโซกึ้งเป็นซีอีโอ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำเข้าศิลปินเกาหลี เรียกได้ว่าเขาคือโอปป้าอีกคนหนึ่ง ขวัญใจน้องๆ แฟนคลับ K-POP

4. นอกจากจะสานต่อกิจการของที่บ้านแล้ว “ไฮโซกึ้ง” ยังเคยทำงานด้านการเมืองอีกด้วย เคยฝึกงานที่ทำเนียบรัฐบาล โดยการติดตามนายกรัฐมนตรี และยังเคยดำรงตำแหน่ง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีสังกัดพรรคเพื่อไทย ในสมัยรัฐบาล พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ทั้งยังเคยเป็นคณะทำงานของ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี

5. “ไฮโซกึ้ง” ยังเป็นเพื่อนรักกับ “โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร” บุตรชายคนโตอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร

6. ตอนอายุแค่ 23 ปี “ไฮโซกึ้ง” เคยชิมลางงานวงการบันเทิงมาแล้วโดยการชักชวนของ “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ด้วยความคิดว่าอยากทำอะไรเองที่ไม่เกี่ยวกับพ่อแม่ เลยมีผลงานด้านบันเทิงบ้าง อาทิ ละครเรื่อง สงครามมายา, ทาสรักทรนง, เรื่องเหยิน เป๋ เหล่, พิธีกรรายการไอสไตล์ ทางไอทีวี, รายการเบื้องหลัง ทาง ททบ.5

7. มีหลายๆ คนบอกว่า “ไฮโซกึ้ง” เป็นคนสุภาพกับคนทั่วไป ทั้งยังทำตัวไม่อวดรวย ติดดิน ไปไหนใครก็รัก ใครคบด้วยก็ติดใจ

โดยน้องสาวของหนุ่มกึ้ง “ณา-อุษณา” ยังเคยให้สัมภาษณ์อีกว่า “พี่กึ้ง” จิตใจดีมาก และใจอ่อนที่สุดในพี่น้อง ขี้สงสารคน เป็นคนอยู่ติดบ้านมาก ชอบใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นนอนอยู่บ้าน เล่นเกม ไม่ชอบเที่ยวกลางคืน ไม่ดื่มเหล้า ไม่เจ้าชู้เลย

8. “ไฮโซกึ้ง” ถือเป็นหนุ่มฮอตอีกคนหนึ่งที่เคยมีข่าวกับบรรดานางเอก ไฮโซคนดังมานับไม่ถ้วน บ้างก็เป็นตัวจริง บ้างก็แค่ข่าวลือ อาทิ หยาดทิพย์ ราชปาล, แองจี้ เฮสติ้ง, ขวัญ อุษามณี, ตั๊น จิตภัสร์, อั้ม พัชราภา, แตงโม ภัทรธิดา , จ๋า ณัฐฐาวีรนุช และเพิ่งเลิกรามาหมาดๆ จนกลายเป็นประเด็นร้อนๆ กับนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” 

9. สเปกของผู้หญิงที่จะมาแต่งงานด้วย หนุ่มกึ้งเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่เกี่ยวว่าเป็นดาราหรือไม่ดารา เพราะอินเนอร์สำคัญกว่า คือต้องใช่ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่าใช่ ต้องเข้าใจในตัวผม เคารพซึ่งกันและกัน ผมเป็นแนวอินดี้ บางคนสวยมาก แต่ความรู้สึกที่อยู่ใกล้กันมันไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ผมชอบผู้หญิงลุยๆ หน่อย สบายๆ กินข้าวข้างถนนได้ เพราะผมเป็นคนชอบอะไรง่ายๆ สบายๆ ผมอยากมีครอบครัวเหมือนคุณพ่อคุณแม่ ที่แต่งงานกันและรักกันยั่งยืน พ่อแม่จะตัวติดกันตลอด ไปไหนมาไหนขาดกันไม่ได้ พ่อติดแม่มาก ห่างกันก็จะคิดถึง”

10. ความฝันของ “ไฮโซกึ้ง” คือ อยากทำหนังของตัวเองสักเรื่อง อยากทำหนังแอ็กชั่นไทยดีๆ

Cr. นุ้งดำ  ตับเผ็ชช

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online