เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายๆคนคงเคยมีอาการหัวเสียกับอินเตอร์เน็ตที่ช้าลงช่วงสิ้นเดือน จากการโดนลดสปีดอินเตอร์เน็ต ซึ่ง มันก็จะหงุดหงิดอยู่หน่อยๆ อาการนี้พบได้ทั่วไปในโลกปัจจุบันที่อะไรๆก็เร็วไปซะหมด เน็ตสะดุดนิดเดียวมีมองบนแล้ว ??? วันนี้เจ้จะมาพาคุณผู้ชมไปกำจัดปัญหาระดับโลกของชาวโซเชียล ทีเด็ดเคล็ดลับ ทำยังไงให้เน็ตลื่นปรื้ด ตลอด 24 ชั่วโมง 30 วันเต็มๆเดือนไม่มีกระตุก!!!! บอกเลยว่า ชีวิตหลังจากนี้จะฟินขึ้นอีกเยอะะะะ  ปัญหาที่ตามมาจากเน็ตช้าจะไม่มากวนใจอีกต่อไป !

ใครที่ใช้เน็ต unlimited แต่ยังเจอปัญหาโหลดช้าช่วงใกล้ตัดรอบบิล โดยทั่วไปคนส่วนใหญ่จะแก้ปัญหาโดยการไปซื้อปริมาณอินเทอร์เน็ตเพิ่ม ซึ่งค่าใช้จ่ายก็จะตามมาแบบบวกบวก

ซึ่งการจะซื้อ internet แบบ unlimited เจ้ขอแนะนำ ให้ศึกษาเงื่อนไข อ่านดอกจันตัวจิ๋ว ให้ละเอียดครบถ้วนเสียก่อน ต้องทราบ ปริมาณอินเตอร์เน็ต และเงื่อนไขการลดสปีด รวมทั้งความเร็วที่จะได้รับด้วย  ก่อนสมัครแพคเกจให้ ประเมินก่อนว่าต้องการปริมาณเน็ตเท่าไหร่ ความเร็วเท่าไหร่จึงจะเหมาะกับการใช้งานของตนเอง ข้อนี้สำคัญมาก บางคนเอาความเร็วเน็ตมาเยอะๆจ่ายแพงๆ ทั้งๆที่ใช้งานเพียงคุยแชท เน็ตก็หมดไว ใช้ไม่คุ้มจ่าย

ปัญหาส่วนใหญ่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตมักจะไม่ทราบว่าตัวเองใช้เน็ตปริมาณเท่าไหร่ต่อเดือน รวมทั้งการใช้งานของตนเองเหมาะกับความเร็วเท่าไหร่ ส่วนมากจะเลือกซื้อเน็ตที่ความเร็วและปริมาณมากไว้ก่อนเพื่อป้องกันปัญหาเน็ตช้าตอนสิ้นเดือน  จุดอ่อนข้อนี้แหล่ะที่ทำให้เราโดนกอบโกยค่าอินเทอร์เน็ตไปฟรีๆ ต่อไปนี้เจ้ขอแนะนำให้เราใส่ใจกับการเลือกใช้อินเตอร์เน็ตให้คุ้มค่าคุ้มราคามาประหยัดกันซะหน่อย กับการได้ใช้อินเตอร์เน็ตแบบไม่โดนลดสปีดเลยด้วย เล่นได้ลื่นต่อเนื้องทั้งเดือน

 

ขั้นตอนแรกให้เช็คพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของเราเองก่อน เพื่อประเมินระดับความเร็วที่เหมาะสมกับเรา เป็นสายไหนไปเช็คเลย!!!

เมื่อเรารู้แล้วว่าความเร็วที่ต้องการคือเท่าไหร่ ให้ลองเข้าไปที่เว็ปไซต์ —-> http://www.dtac.co.th/go-no-limit/

จะมีโปรโมชั่น internet แบบ unlimited ที่ไม่มีการลดสปีดตลอดทั้งรอบบิล ไม่มีปัญหาเน็ตกระตุกแน่นอนถ้าเราเลือกความเร็วตามการใช้งานที่เหมาะสมกับตัวเอง จะได้จ่ายในราคาที่คุ้มค่ามาก

Go No Limit มีความดีงามอยู่ที่เป็นแพคเกจ unlimited ที่ไม่มีเงื่อนไขลดสปีดอินเทอร์เน็ต เล่นต่อเนื่องไม่มีสะดุด  มีความเร็วแบ่งถี่ ให้เลือกตามการใช้งานถึง 5 ความเร็ว แค่เลือกให้ตรงกับการใช้งานของเราที่สุด ก็จะได้จ่ายในราคาประหยัด แบบที่ไม่ต้องกังวลว่าเน็ตจะอืด จะช้า เป็นโปรโมชั่นที่ดับความหัวร้อนชาวโซเชียลได้ชะงักทีเดียว ลื่นไหล ไม่สะดุด  เน็ตไม่หมดความสุขก็ไม่มีสะดุด

มีให้เลือกทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน

แบบเติมเงิน