เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับของ “INFINITE” ตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อขาแด๊นซ์ของวงอย่าง “Hoya” ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากันบต้นสังกัด “Woollim Entertainment”  หลังจากหมดสัญญาในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นั่นเท่ากับว่าไอดอลคนดังถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวง “INFINITE” อย่างเป็นทางการด้วย

​”Hoya” เข้ามาเดบิ้วต์ในนามวง “INFINITE” ร่วมกับเพื่อนๆ สมาชิกอีก 6 คนซึ่งประกอบไปด้วย “Kim Sung Kyu , Jang Dong Woo , Nam Woo Hyun , Lee Sung Yeol , L และ Lee Sung Jong” เมื่อ 2010 และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย รวมไปถึง “Hoya” เองก็ยังเคยออกยูนิตย่อย “INFINITE H” ร่วมกับ “Dong Woo” อีกด้วย

ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาต่อไปนั้นทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า “Hoya” เลือกที่จะเดินในเส้นทางสายใหม่ที่เป็นความฝันของตัวเอง ซึ่งต้นสังกัดและเพื่อนๆ ร่วมวงเองก็เคารพในการตัดสินใจของเจ้าตัว และ “INFINITE” จะยังคงทำกิจกรรมต่อไปพร้อมกับสมาชิกทั้ง 6 คนไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมของวง รวมไปถึงกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน ก่อนจะทิ้งท้ายให้แฟนๆ สนับสนุนพวกเขาและ “Hoya” ต่อไปในอนาคตด้วย
อ๊ะ!ถึงแม้จะช็อกใจบ้าง แต่จุดนี้เชื่อว่าแฟนๆ ก็พร้อมส่งกำลังใจให้ “INFINITE” และ “Hoya” กันอยู่แล้วเนอะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online