เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          อุ๊ย! ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ว่าเร็วๆ นี้จะมีงานมงคลอะไรเกิดขึ้น เพราะ “สาวอั้ม-พัชราภา” เพิ่งจะควงคุณพ่อไปวัดตัวตัดสูทมาหมาดๆ โดยมีว่าที่ลูกเขยอย่าง “หนุ่มแอมป์-พิธาน” ตามดูแลไม่มีห่างเลยทีเดียว ซึ่ง “สาวอั้ม” ก็ลงทุนตื่นเช้ามั่กมากกก และถึงแม้ว่าเธอจะรู้สึกง่วง แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่ต้องเป็นห่วง ก็แหม…มี “หนุ่มแอมป์” ตามประกบขนาดนี้นี่คะ ถ้ารู้สึกเหนื่อย “หนุ่มแอมป์” ก็ต้องทำให้หายเหนื่อยอยู่แล้วแหละ รวมไปถึงคุณพ่อของ “สาวอั้ม” ด้วย ที่ใครๆ ก็คาดว่า “หนุ่มแอมป์” จะต้องดูแลคุณพ่อของหวานใจไม่มีตกบกพร่องแน่ๆ

         อื้อหือ! แบบเนี้ยการันตีได้เลยค่ะ ว่าคุณพ่อของ “สาวอั้ม” นั้นไฟเขียวให้ “หนุ่มแอมป์” เห็นๆ เพราะก่อนหน้านี้ “หนุ่มแอมป์” ก็ดูสนิทแนบแน่นกับคุณพ่อของ “สาวอั้ม” ด้วยการไปเดินช้อปปิ้งชิลๆกันมาแล้วด้วย โอ๊ยๆๆ ผู้ใหญ่เอ็นดูขนาดนี้ ตำแหน่งว่าที่ลูกเขยไม่มีหลุดมือไปแน่นอน อ่ะคร่า ซึ่งจากการที่ “หนุ่มแอมป์” ตามไปดูแลคุณพ่อกับ “สาวอั้ม” สำหรับการไปตัดสูทครั้งนี้นั้น หลายคนก็เริ่มลุ้นกันเลยสิคะ ว่าไปทำไม จะมีงานมงคลอะไรเกิดขึ้นงั้น     เหรอ? ซึ่งจุดนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป 
    
       แหม…เห็นแบบนี้แล้วไอ้เราก็แอบลุ้นไปด้วยไม่ได้อ่ะค่ะ เผื่อว่าจะมีสัญญาณดีๆ เล็ดลอดออกมา อย่างเช่นงานวิวาห์ของ “หนุ่มแอมป์-สาวอั้ม” อะไรแบบเนี้ย คริคริ

      Cr. นิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool OnlineTV Pool Online