เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

จุ๋ย วรัทยา เคลียร์ฤกษ์เรื่องแต่งงานตอนนี้ก็มีผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือดูๆไว้ให้ แต่มันก็ต้องมีอีกหลายส่วนที่ต้องไปคุยและดูให้มันแน่นอนอีกที ซึ่งฤกษ์ตามข่าวที่ออกไปปลายปีหน้า  คือมันก็ยังไกลจากตอนนี้ ถามว่าพร้อมไหมถ้ามันจำเป็นจริงๆและเรารวมถึงผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายคุยแล้วเห็นดีเห็นงามมันก็มีสิทธิ์ที่จะเป็นไปได้ แต่มันคงไม่ได้เป็นอะไรที่ปุ๊บปั๊บ   คือมันก็มีลุ้นตามดวงที่เขาบอกว่าเป็นปีหน้า เพียงแต่วันยังไม่แน่นอน ขอให้เราได้คุยกับครอบครัวก่อน พอดีช่วงนี้จุ๋ยยังไม่ได้ไปหาคุณพ่อคุณแม่ สองครอบครัวก็ยังไม่ได้เจอกัน แต่ทางครอบครัวเราทั้งคู่ก็มีคุยกันแล้วบ้าง ซึ่งเป็นการเกริ่นๆเล็กน้อยมากยังไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร

 

แต่ฤกษ์เดือน พ.ย.ที่หลุดออกมาเป็นเรื่องจริงที่มีผู้ใหญ่แนะนำมา และถ้าจุ๋ยพร้อมจะมาบอกอีกที คือใจเราพร้อมแต่เงินยังไม่พร้อม คือไม่ใช่เรื่องสินสอดนะ แต่พิธีการตามขั้นตอนมันยังไม่เสร็จเลย ติดงานเราทั้งคู่มากกว่า ผู้ใหญ่สองฝ่ายไม่มีปัญหา เรียบๆแต่ต้องไปให้มันถูกต้องตามประเพณี และถ้าสมมุติได้ฤกษ์ตามที่มีข่าวจริงๆด้วยความที่จุ๋ยและพุฒเป็นคนเรียบง่าย ก็ไม่ได้มีอะไรที่มันยุ่งยากมากก็ดูตามที่เหมาะสม

 

ส่วนเรื่องเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานเพราะเราเป็นคนง่ายๆเลยไม่ได้คิดหรือซีเรียสว่าจะต้องมีการขอหรืออะไร จุ๋ยก็ไม่ได้มีการเตรียมชุดสวยหรือแต่งหน้าเพื่อรอคือเราโชว์หน้าสดได้ถ้ามาขอ(ยิ้ม)จริงๆจุ๋ยก็เฉยๆกับเรื่องแบบนี้เด็กๆอาจจะฝันเรื่องนี้และคาดหวัง แต่พอเลยจุดนั้นมากลายเป็นว่าเราโตขึ้นตรงนั้นมันเลยเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับเรามาก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทัศนคติ นิสัย และการที่เราจะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขมากกว่า ส่วนข่าวที่ว่าเราเบางานลงเพื่อแต่งงานในปีหน้า ตอนนี้เรียกว่าจุ๋ยบาลานซ์ชีวิตตัวเองได้ลงตัวและมีความสุข

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online