เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกหรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้บุกรวบตัว เอมี่ อาเมเรีย จาคอป  นักแสดงสาวชื่อดัง ขณะกำลังเสพยาเสพติดพร้อมแฟนหนุ่ม ยึดของกลางคือ ยาไอซ์ 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด ในบ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นั้นถ้าหากย้อนกลับไปก็เคยมีข่าวลือหนาหูกับกับเรื่องการใช้ยาเสพติดของเธอมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งทางทีวีพูลเคยได้ เมาท์มอย ออกไปว่า เมื่อวันที่    เสพยาเป็นเหตุ !!!

เสพยาเป็นเหตุ เรื่องของยาเสพติด เราก็คงไม่อยากให้เกิดกับคนในครอบครัว หรือคนที่เรารัก แต่มันก็ห้ามไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะ คนในวงการบันเทิง หลายคนมองว่า เป็นของคู่กัน เพราะมักจะมีข่าวให้เห็นอยู่เสมอ

เรื่องราวดังต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง กับนางเอกสาว ลูกครึ่งรายหนึ่ง คงต้องยอมรับว่า ความดังของนาง อยู่ในระดับA+ แต่ใครจะรู้ว่า นางเอกนางนี้ นางติดยาอย่างงอมแงม เป็นที่รู้กันดีของ คนในกองถ่ายละคร ว่าถ่ายๆอยู่ ผู้กำกับต้องสั่งพักยาวๆ เนื่องจาก นางเอกของเรื่อง เกิดอาการอยากยา ล่าสุด เมื่อนางเอกสาว ถ่ายละครเสร็จ ประมาณตี3 ก็กลับบ้านพร้อม ทีมเสื้อผ้า กำลังขับรถเข้ามาในกรุงเทพ นางเอกสาวก็เกิดอาการ ลงแดง ชักอยู่หลังรถ จนทำให้ทีมเสื้อผ้า ตกใจยิ่งนัก ทันใดนั้น ทีมเสื้อผ้า ถามว่า จะให้ไปส่งโรงพยาบาลไหม นางเอกสาวตอบด้วยอาการเกรงชักว่า ให้ไปส่งเธอ ที่คอนโดของเพื่อนย่านรัชดา เมื่อถึงที่หมาย ก็มีชายหน้าตาดี ลงมาอุ้ม นางเอกสาว ขึ้นไปบนคอนโด แต่นางเอกสาว กลับบอกทีมเสื้อผ้าว่า อย่าเพิ่งกลับบ้านก่อนนะ รอหนูก่อน ทีมเสื้อผ้า ก็ต้องรออยู่ในรถ พร้อมกับ ตั้งหัวข้อเม้าท์สนั่นว่า อีนี่ติดยา อยากยา จนลงแดง ซวยจริงๆกู แทนที่จะได้กลับบ้านไปนอน ต้องมานั่งรถ อีขี้ยา ขึ้นไปอัพยา กูหละเซง ผ่านไป 1 ชั่วโมง นางเอกสาวก็ลงมาจากคอนโด ด้วยอาการร่าเริ่ง พร้อมบอกกับทีมเสื้อผ้าว่า เรียบร้อยแล้วคะ กลับบ้านได้ งานนี้ คนในวงการบันเทิงรู้ดี ว่านางเอกคนนี้คือใคร ล่าสุด ข่าวออกมาว่าช่องเก่า ไม่ขอต่อสัญญา จึงทำให้ นางเอกสาวรายนี้ ต้องหายหน้าไปพักใหญ่ ยังไงเป็นกำลังใจให้หนูเลิกยาได้ไวๆนะคะ