เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

แพทริเซีย กู๊ด” เผยตอนนี้อยู่ปี4 กำลังจะจบก็สู้ต่อไป ปีหน้าก็ต้องทำทีสิสแล้ว ต้องตั้งใจเป็นพิเศษ ยันเรียน4ปี ตนไม่สามารถรับอะไรได้อยู่แล้ว เรียนทุกอย่างทำตามระบบที่เขาทำไว้ ลั่นลุ้นเกีรติยมตนก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ไม่อยากกดดัน คาดหวังอะไรมาก ตนคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต ย้ำรู้สึกโล่ง อยากให้ไปถึงตรงนั้นแล้ว

ส่วนเรื่องเรียนต่อตนมีคิดอยากไปเรียนต่างประเทศลั่นมีในใจไว้แล้ว คือ ประเทศอังกฤษ พอเรียนจบก็ต้องยืนโปรไฟล์เป็นปีกว่าจะได้เรียนต่อ ยันตนมองไว้หลายที่ก็อาจจะเป็นด้านภาพยนตร์ เผยจริงๆตนจะไปเรียนอังกฤษตั้งแต่ม.3-ม.4 แล้ว อยากเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย พอเราทีโอกาสได้ไปจริงๆพอเรียนจบ ก็รู้สึกว่าควรไปได้ใช้ชีวิตที่ตนใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กๆ

ในเรื่องของงานตนไม่ได้อยากหยุดอยู่แล้ว ตนอยากทำงานในวงการ ก็ต้องวางแผนดีๆมันจะได้ไม่กระทบกับคนอื่น

ด้านกับหนุ่มคนสนิท “พีช พชร” ตนก็มีคุยกันเรื่องนี้บ้าง เขาก็อยากให้ตนเรียนอยู่แล้ว โบ้ยถามฝ่ายชายจะตามมาเรียนต่อด้วยไหม ส่วนเรื่องระยะทางตนก็ชิวๆ เพราะสมัยนี้เทคโนโลยีทันสมัยแล้ว ทางเขาก็สบายมากอยู่แล้ว บอกมีคุยกันไว้ เพราะตนไปอยู่แล้ว ตนศึกษามานานเรื่องนี้เขาก็สนับสนุน ย้ำตอนนี้ทำงานไปก่อน เปรยรักทั้งการเรียนรักทั้งงาน ตนก็เชื่อคนที่ดูผลงานก็ต้องเป็นกำลังใจให้เราอยู่แล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online