เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


เป็นข่าวสุดช็อคเมื่อพี่ฮาย อาภาพร ถูกหามตัวส่งรพ. เร่งด่วน เพราะมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง
จนเดินไม่ไหว และที่น่าตกใจยิ่งกว่า คือ เธอเป็นคนท้องผูกหนักมาก 7 วันถ่ายท้องที แถมไม่ถ่ายท้องติดต่อเกิน 1 สัปดาห์ หมอเตือนว่าเกิดจากอุจจาระอุดตัน อาการแบบนี้น่ากลัว เพราะเสี่ยงเป็นมะเร็งลำไส้มากที่สุด

คุณฮาย อาภาพร เล่าผลตรวจคุณหมอแบบละเอียด
“ดูจากผลเอ็กซเรย์แล้วไม่มีอะไรน่ากลัวเลย หมอบอกว่าเท่าที่เห็นคือ อุจจาระตกค้างเยอะมาก
หมอถามเมื่อเช้าถ่ายไหม พี่ก็ถ่ายนะแต่ถ่ายไม่เยอะ มานั่งคิดว่าพี่เป็นคนกินเยอะ แต่ถ่ายไม่หมด
เหมือนกินไป
100 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ่ายออกมา 50 เปอร์เซ็นต์ มันอาจจะสะสมอยู่เรื่อยๆก็พยายามกินที่เป็นกากใยนะ แต่พองานมันยุ่งๆ ก็กินของในกองถ่ายซึ่งก็หาผักกินยาก”

อาการลำไส้อุดตัน อาภาพรขอเตือน อย่าชะล่าใจ
“ใครที่ 7 วันถ่ายท้องทีพี่ขอเตือนให้สังเกตตัวเอง ถ้าปวดท้องรุนแรงไม่ว่าจะส่วนไหน แถวสะดือ
ท้องด้านซ้ายหรือด้านขวา ไม่มีแรงยกแขน ไม่มีแรงเดิน ให้รีบไปหาหมอ
ตอนนั้นพี่รู้สึกมีอาการเสียดตั้งแต่ตี 5 พอลุกขึ้นมาบิดตัวก็เสียดๆ แปลกใจว่าอาจเป็นเพราะยังไม่ถ่าย ก็เลยออกไปเดินออกกำลังกายปกติ ตอนเดินก็รู้สึกเสียดๆ อยู่ตลอด หลังจากนั้นมาไหว้พระต้องเดินขึ้นชันมาก มันเริ่มเสียดมากขึ้น และคิดไปแล้วว่าเป็นไส้ติ่งชัวร์ๆ รู้สึกนอยด์ไปเลย ไหว้พระเสร็จจึงขอขึ้นรถเลย และก็เริ่มปวดหลังอีก ทีนี้ไม่มีแรงไปทั้งตัวเลย”

 

ช่วงพักฟื้นได้ “คุณเบ๊นซ์ พรชิตา” ส่งดีท็อกซ์มาให้
คนในวงการมาเยี่ยมกันเยอะมาก อย่างน้องเบ๊นซ์ พรชิตา นี่ให้เมสเซนเจอร์วิ่งเอาดีท็อกซ์มาให้กินเลย โทรมาบอกว่า พี่ฮายต้องทำดีท็อกซ์บ้าง เพราะจะช่วยล้างสิ่งหมักหมมในลำไส้ เอาไขมันที่ตกค้างหรือพวกสารเคมีต่างๆ ล้างมันออกให้หมด ไม่งั้นมันจะขวางทางของใหม่ที่เรากินเข้าไป เกิดปัญหาท้องผูก ไม่ถ่าย พออุดตันมากๆ ก็เกิดปัญหาถ่ายไม่ออก น้องเบ๊นซ์เคยใช้ช่วงหลังคลอดที่หย่านมน้องปริมแล้ว กลับมาถ่ายได้ปกติ ผิวใสมากๆ พี่ก็เลยลองดู เห็นน้องแต้วกับพี่หนูแหม่มเค้าก็ใช้ตัวนี้

คุณหมอสั่ง ยาวิเศษที่สุด คือ การออกกำลังกายและดีท็อกซ์
ฝากว่ายาวิเศษที่สุดคือ ยาออกกำลังกาย และหลังจากนี้จะไม่กินของสุกๆ ดิบๆ แล้ว นั่นก็คือปลาร้า เพราะส่วนตัวกินทุกวันเลย ด้านคุณแม่เป็นห่วงมากตอนอยู่โรงพยาบาลมานั่งร้องไห้ข้างเตียงด้วย ทุกอย่างไม่มีปัญหาเลยมีแค่เรื่องอุจจาระตกค้างเยอะ (หัวเราะ) ตรงนี้แหละคงทำให้ปวดท้อง”

          ตอนนี้ก็ใช้ ChularChulur Detox ก่อนนอนจะชงกิน 1 แก้ว ตัวนี้สะดวกและดื่มง่ายมาก กลิ่นเมลอนหอมอ่อนๆ เป็นนวัตกรรมไฟเบอร์ใหม่ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ไฟเบอร์สูงเทียบเท่ากินผัก 3-5 กิโลกรัม ถ้าใครดูวิดีโอที่พี่กิน จะเห็นได้ว่าชงแล้วต้องรีบดื่ม เพราะมีความข้นของไฟเบอร์สูงมาก เจ้าตัวนี้แหละที่จะล้างไขมันตกค้างและสารพิษในลำไส้ ตื่นเช้ามาพี่ถ่ายท้องสบายมาก แล้วถ่ายได้มากกว่าเดิม เหมือนมันขับของเสียออกมาหมดเลย พูดให้เห็นภาพเลยคือเป็นก้อนใหญ่ๆ (หัวเราะ) ชอบตรงที่ไม่ปวดบิดด้วย”

สามารถติดตามรายละเอียด สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่                                    

หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติม

http://www.chularchular.com/
FB :ChularChular Thailand