เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับฝันสลายในพริบตามกับอาชีพช่างผมทันที หลังหนุ่ม “เป้-อารักษ์” พอรู้ว่าต้องสวมบท “หมอก” ช่างผมสุดหล่อย่าน สยามสแควร์ ในซีรีส์ “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก” เล่นเอาก่อนเปิดกล้องหนุ่มเป้ขอผกก.ไปซุ่มติวเข้มเข้าคอร์สเรียนทำผมกับเพื่อนซี้ “โทนี่ รากแก่น” แถมแอบฝันถึงอาชีพช่างผม แต่ฝันกลับสลายทันควัน เพราะมันไม่ง่ายอย่างที่คิด โดยเป้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

 

“สนุกดีครับกับบท หมอก ในเรื่องนี้ เก็บรัก เป็นเรื่องของ หมอก ช่างผมในสยามที่ชีวิตมีผู้หญิงวนเวียนเข้ามาเยอะ แต่สุดท้ายตัวหมอกก็ยังลืมรักเก่าของเค้าไม่ได้ ถึงจะมีผู้หญิงสามคนมาชอบเค้า แต่หมอกก็ได้แค่เข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้โดยที่ไม่ตั้งใจ เป็นเรื่องของการ รักคนที่ไม่รักเรา ทั้งหมดครับ

สำหรับบท หมอก ในความรู้สึกผมนั้นก็ยังมีความกวนตีน ขี้เก๊กอยู่บ้าง ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่พอเวลาเจอปัญหามันก็จะมีอาการเอ๋อๆแบบตัวผมอยู่บ้าง นั่นก็คือสิ่งที่เราตีความ มันใกล้ตัว ทำให้ผมโฟกัสได้ง่าย แต่ที่ยากสำหรับผมคือการเป็นช่างทำผมนี่แหละครับ ก่อนเล่นผมเลยไปเข้าคอร์สเรียนหลายคอร์สมาก มีไปเรียนตัดผมกับพี่โทนี่ , เรียนทำทรีทเม้นท์ แล้วค่อยไปเรียนสระ เซ็ท ไดร์ ผมถึงมาเล่น แต่ผมก็ยังไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ก็เลยมาวัดกันหน้ากองเอา ยิ่งรู้สึกว่ายากกว่าที่คิดไว้ อย่างตอนเรียนเราเรียนกับวิก แต่ถ่ายต้องมาเจอหัวจริง เลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ ค่อนข้างขลุกขลักมาก แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online