เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ถ้าจะพูดถึงนางร้ายหมอลำ สุดแซ่บ อีกคนที่คอหมอลำต้องพูดถึง ก็น่าจะเป็น  ใหม่ พัชรี แห่งวง “คำผุนร่วมมิตร” ที่พกพาความมั่นใจบวกกับเสียงร้องและลีลาท่าทางที่ไม่แพ้ใคร ทำให้ ใหม่ พัชรี เป็นนางร้ายหมอลำที่ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนๆหมอลำเป็นอย่างมาก การแต่งตัวที่ค่อยข้างจะโดดเด่นและชัดเจน มีมากมายหลายกระแสเข้ามาหาเธอ ทั้งชม ทั้งชอบ ทั้งด่า แต่ด้วยเหตุผลที่ต้องการสร้างสีสันสร้างและความสนุกสนานให้กับแฟนๆหมอลำ ใหม่ พัชรี ก็ บ่ยั่น

                                                                           https://www.youtube.com/watch?v=tDf1368lcW0

          ใหม่ พัชรี สาวน้อยจากเมืองเสียงแคนดอกคูณ เกิดเมื่อวัน อาทิตย์ ที่ 27 ธันวาคม 2533 เริ่มเป็นหมอลำตั้งแต่อายุ 15 ปี สังกัดวง ไหมไทย ใจตะวัน ต่อมา เมื่อปี พ.ศ.2557ได้ย้ายมาอยู่กับวง คำผุนร่วมมิตร โดยรับบทเป็น นางร้าย สถานะ ตอนนี้แต่งงานแล้วจร้า ที่สำคัญมีพยานรักเป็น ลูกสาว 1 คน

           ส่วนเรื่องของการแต่งตัวโชว์ด้านหน้าเวที สาวใหม่บอกว่า “คือการแต่งตัวเราต้องดูคะ ว่าเพลงที่ได้รับมาเป็นเพลงแนวไหน เพราะปกติ ใหม่ จะมีฉายา นางร้ายหุ่นเซ็กซี่ ใหม่ พัชรี ร่วมมิตร ดังนั้นใหม่จึงต้องแต่งตัวให้เข้ากับฉายาและเข้ากับเพลง ถ้าจะให้ใส่ชุดไทย ไปร้องเพลงเซ็กซี่มันคงไม่เข้ากับฉายาคะ และการแต่งตัวแบบนั้น ใหม่แต่งมานานแล้วและแต่งแค่ช่วงโชว์เพลงเท่านั้นเพราะส่วนใหญ่เพลงที่ได้มาเป็นเพลงออกแนวเปรี้ยวๆเซ็กซี่ๆ แต่มันเพิ่งจะมีกระแสช่วงนี้คะ ตอนนี้อยู่ในช่วงพักวงปรับปรุงซ้อมการแสดงในฤดูกาลหน้าและมีรับเชิญตามงานต่างๆ และตอนนี้กำลังซุ้มทำเพลงใหม่เป็นของตัวเองแต่ยังไม่ได้มีสังกัดค่ายไหนนะคะ ขอฝากผลงานในฤดูกาลหน้า ยังอยู่วงคำผุนร่วมมิตรเหมือนเดิมคะ อย่าลืมติดตามนะคะว่าใหม่จะรับบทอะไร รับบทแบบไหน รอติดตามผลงานเพลงใหม่ที่กำลังจะออกมา แต่ยังไม่บอกว่าจะเป็นเพลงอะไร แนวไหน และบอกเลยคะว่าใหม่ ยังคงคอนเซ็ปต์แต่งตัวเซ็กซี่เอาใจแฟนคลับเหมือนเดิมคะ อย่าลืมติดตามนะคะ "

          สำหรับแฟนๆหมอลำของ ใหม่ พัชรี รวมถึง วงคำผุนร่วมมิตร ก็ต้องรอติดตามนะคะว่า ฤดูกาลหน้าจะมีโชว์อะไรออกมาให้ได้ชมกัน ช่วงนี้ เจ๊พูดเลย พักร่างเตรียมหาท่าเต้นใหม่ๆไปเต้นหน้าฮ่านกันนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online