เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นเอาลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์แทบแตกเมื่อ 7 หนุ่มหล่อมากความสามารถ “BTS (Bangtan Boys)” ปรากฏตัวบนเวทีในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “2015 BTS LIVE TRILOGY : EPISODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ IN THAILAND” ซึ่งคราวนี้ผู้จัดอย่าง “RegiStar” ทุ่มทุนสร้างความสนุกสุดมันให้เหล่า “อาร์มี่ไทย” ได้มากรี๊ดกันสุดพลังในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่เพิ่งจัดขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แต่ก่อนจะไประเบิดความฟินกันในฉบับหน้า ฉบับนี้คุณพี่ “KOREA” ขอพาทั้ง 7 หนุ่ม “วี, จิน, แร็พมอนสเตอร์, เจโฮป, จีมิน, จองกุก, ชูก้า” มาทักทายแฟนคลับเป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน จะน่ารักแค่ไหนไปคุยกับหนุ่มๆ เลยดีกว่าคร้า
ก่อนอื่นอยากให้พูดถึงผลงานอัลบั้มล่าสุด “The most beautiful moment in life part 1” หน่อยว่ามีความเป็นมายังไงถึงได้เป็นโมเมนต์นี้
แร็พมอนสเตอร์ : “The most beautiful moment ของพวกผมก็คือตอนนี้ที่ได้มีโอกาสกลับมาที่เมืองไทยใหม่ นับว่าเป็น The most beautiful moment in life ของพวกผมเลยล่ะครับ”
พวกคุณเคยบอกว่าในปี 2015 จะต้องพาผลงานของตัวเองขึ้นอันดับ 1 ให้ได้ และผลงานเพลง “I NEED YOU” ก็ขึ้นอันดับ 1 แล้วจริงๆ รู้สึกยังไงบ้างที่ความตั้งใจของพวกคุณประสบความสำเร็จแล้ว 
เจโฮป : “ต้องขอบอกก่อนว่าการที่เป้าหมายของพวกผมประสบความสำเร็จนั่นก็เพราะทุกๆ ความรักของทุกคนที่ให้โอกาสพวกผมได้อันดับ 1 ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ และสัญญาว่าจะตอบแทนความรักด้วยเวทีเด็ดๆ เพอร์ฟอร์แมนซ์เท่ๆให้ทุกคนครับ” 
ที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาที่ดีเพราะ “BTS” ครบรอบ 2 ปีของการเดบิวต์ คิดว่าตัวเองเติบโตขึ้นมากแค่ไหน และมีพัฒนาการอย่างไรบ้างนับจากวันที่เดบิวต์ 
ชูก้า : “ทุกครั้งที่พวกผมมาประเทศไทยก็จะรู้สึกว่า อ๋อ BTS นี่เติบโตขึ้นมากเลยนะ เพราะว่าทุกครั้งที่มา จำนวนแฟนคลับหรือว่าอาร์มี่ไทยก็จะเยอะขึ้นเรื่อยๆ พวกผมรู้สึกประทับใจแล้วก็ปลื้มมากๆ เลยครับ”
การมาไทยครั้งนี้ BTS ได้มีงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอีกครั้งในเมืองไทย พวกคุณรู้สึกยังไงบ้าง
วี : “ฟินครับ ฟินมากคร้าบบบ (พูดไทย)” 
นอกจากความฟินแล้ว ได้เตรียมความพิเศษอะไรมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยบ้าง
จีมิน : “มันพิเศษตรงที่ทุกคนอยากรู้ใช่มั้ยล่ะครับว่าแบ็คสเตจเป็นยังไง แล้วคือตอนนี้พวกเราถ่ายทำรายการกันอยู่ใช่มั้ยครับ ก็จะมีเนเวอร์ วีแอพตามไปถ่ายพวกผมตลอด ก็จะได้เห็นภาพแบ็คสเตจทั้งหมด รวมถึงการแสดงเด็ดๆ ก็เตรียมมาเยอะมากจริงๆ รับรองว่าทุกคนไม่ผิดหวังแน่นอนครับ” 
ถ้างั้นเวลาเข้าห้องน้ำจะตามไปถ่ายด้วยมั้ย
จีมิน : “อันนั้นคงจะยากนิดนึงน่ะครับ (หัวเราะ)” 
“BTS” เคยมาเมืองไทยกันหลายครั้งแล้ว รู้จักคำภาษาไทยคำไหนที่มันเด็ดๆ เจ๋งๆ ที่อยากโชว์บ้างมั้ย 
จีมิน : “ยิ้มเยอะๆ นะครับ (พูดไทย)” 
จองกุก : “น่ารักอ่ะ น่ารักอ๊าาา (พูดไทย)”
วี : “ร้อนตับแลบ (พูดไทย)” 
นี่แค่แถลงข่าวยังพาฟินเว่อร์ บอกเลยว่าถ้าใครอยากใจเต้นแรงเพราะความฟินมากกว่านี้ ฉบับหน้าห้ามพลาดกับภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ “BTS” นะคร้า