เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         เอ็ดดี้ เร็ดเมย์น น่าจะมีบทบาทบนเวทีแจกรางวัลอีกครั้งก็เป็นได้ เมื่อพิจารณาจากการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ และจากการกำกับของ ทอม ฮูเปอร์ ในตัวอย่าง The Danish Girl

        The Danish Girl เล่าเรื่องของจิตรกรไอนาร์ เวเกเนอร์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายคนแรกๆ ของโลกที่ผ่าตัดแปลงเพศสำเร็จและเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ลิลลี่ เอลบี   ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาจากชายกลายเป็นหญิงก็มาจาก เจอร์ด้า เวเกเนอร์ ภรรยาของเขา ซึ่งเป็นจิตรกรเช่นเดียวกัน ที่ต้องการสร้างสรรค์ภาพวาดผู้หญิงให้สมจริงที่สุด แต่นั่นกลับเป็นชนวนเหตุให้ไอนาร์ค้นพบตัวเอง

https://youtu.be/d88APYIGkjk

ตัวอย่างหนังดูไม่เยอะแต่ทรงพลังดีครับ ดูครอบคลุมทั้งเรื่องแต่ก็ยังน่าดูอยู่ดี เราได้เห็นถึงสถานการณ์ที่พลิกผันกลับกลาย กับสิ่งที่ชายคนหนึ่งต้องเผชิญกับสิ่งที่เขาตัดสินใจ เอ็ดดี้ เร็ดเมย์น ได้รับบทบาทที่น่าทึ่งอีกครั้งและน่าจะเป็นของถนัดของเขาไปแล้ว กับการรับบทบาทบุคคลที่มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ อลิเซีย วิแคนเดอร์ ก็ในบทภรรยาของชายที่กลับกลายเป็นหญิง ก็ดูจะได้บทบาทที่หนักหน่วงเลยทีเดียว ในส่วนของฉากและการกำกับที่ผ่านสายตาของ ทอม ฮูเปอร์ ก็ดูดีมีรสนิยมเลยทีเดียว

 

The Danish Girl กำกับโดย ทอม ฮูเปอร์ ผู้กำกับออสการ์จาก The King’s Speech และ Les Miserables นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เร็ดเมย์น, อลิเซีย วิแคนเดอร์, แม็ทเทียส สโคลเนิร์ตส และ เบน วิสชอว์ กำหนดเข้าฉายในไทย 18 กุมภาพันธ์ 2559

.
Cr. 
cmzmovie.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online