เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บี้ สุกฤษฎิ์” ปลื้ม!! แฟนคลับคิดถึงครบรอบ 10 ปี อัลบั้ม I Love You too รับงง ๆ อยู่วงการมา 11 ปี แต่ทำไมถึงตัดไปคิดถึงอัลบั้มนั่น คาดเพลงอัลบั้มนั้นได้กระแสตอบรับดีมาก ขอบคุณมากจริง ๆ ที่คิดถึงกัน ผ่านมานานมาก ทำให้นึกถึงตอนนั้นคือความเหนื่อยยากมากกว่าเพราะตนเต้นไม่เป็นเลย กว่าจะได้คือก็ต้องไปฝึกเต้นอยู่นาน ฟุ้งขอบคุณเพลง “จังหวะหัวใจ” ที่ทำให้เรามีคอนเสิร์ตครั้งแรก ส่วนเพลงใหม่มีแน่นอน เพราะเราชอบการร้องเพลงอยู่แล้ว แจงเรามีทำเพลงเก็บไว้แล้ว แต่ต้องดูช่วงจังหวะ โอกาสไหนที่เราจะปล่อยเพลงนั้น เตรียมลุยละคร คาดได้ชมปลายปี แต่กลางปีอาจจะมีเพลงปล่อยมาให้หายคิดถึง บอกทุกวันนี้ไม่ได้กดดัน เรื่องงานเมื่อก่อนจะกดดันมากกว่า

ถามว่าจะคอนเสิร์ตเดี่ยวใหญ่ไหม ? บอกปัจจุบันนี้ค่อนข้างยาก เพราะมีช่องทางการติดตามเยอะ แต่ถ้าจะหวังดูคอนเสิร์ตใหญ่จริง ๆ ก็ไม่ยากหรอก ต้องรอจังหวะและทุกอย่างลงตัว

ด้านงานโกอินเตอร์?! บอกยังไม่มี แต่ตอนนี้มีส่งละครไปออนแอร์ที่ประเทศจีน แต่ตัวเรายังไม่เคยไป รับมีติดต่อมาแต่เรายังไม่พร้อมที่จะไปอยู่ที่นู่นยาว ๆ 3 เดือน ถ้าหากไปร้องเพลงไม่กี่วันนั้สได้ ลั่นไม่เสียดายโอกาส อยู่อย่างพอเพียง ไม่อดอยากอะไร แค่นี้ก็โอเคแล้ว

ด้านละครเวทีบอร์ดเวย์ ก็เบรคไว้อยู่ ในส่วนของตนทำหน้าที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ที่ทางผู้ใหญ่ในการพูดคุยและตกลงกัน ซึ่งที่นู่นคือทุนเยอะมากกว่าไทย 4-5 เท่า ต้องรอลุ้นต่อไป

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online