เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแล้วจ้า สวยกราบ ตีลังกราบก็ยอม เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นที่ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยต้องผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับ แฟชั่นบนพรมแดง ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ของคุณแม่ลูกแฝดอย่างซุปตาร์ “ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์นิตยสารแฟชั่น “ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์” ซึ่งปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่ 6 แล้ว ที่สาวชมพู่ได้บินไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก ในประเทศฝรั่งเศส

พูดได้คำเดียวว่า “สวยสง่าเว่อร์”  เพราะงานนี้ “ขุ่นแม่ชม” มาในลุกส์เซ็กซี่ด้วยเดรสซีฟองเนื้อละเอียดสีแดงสด แหวกสูงโชว์เรียวขา ช่วงบนประดับคริสตัลเล่นลวดลายคลาสสิก จากแบรนด์ “ซูแฮร์ มูราด” คอลเล็กชั่นสปริง 2018 เติมเต็มโททัลลุกส์ด้วยเครื่องประดับเพชร ไม่ว่าต่างหู, กำไลข้อมือรูปดอกไม้ และแหวนเพชรทรงดอกไม้ประดับด้วยมุก จากแบรนด์ “โชพาร์ด” และรองเท้าจากแบรนด์ “จูเซปเป ซานอตติ” รุ่น “สเนกฮีลส์” สมศักดิ์ศรีซุป’ตาร์ตัวแม่ “ชมพู่-อารยา”

 

งานนี้! ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนและเหล่าตากล้อง  ต่างพากันจับภาพสุดของนางเอกสาว  “ชมพู่  อารยา”  กันอย่างไม่ละสายตาเลยหล่ะคะ  เพราะด้วยชุดสีแดงเพลงที่สวยสะกดทุกสายตา  แถมมาพร้อมเครื่องประดับที่ต้องบอกเลยว่า ตระการตาสุดๆ

วันนี้! เจ๊จึงขอนำคลิปความรู้สึกจาก  ขุนแม่ชมพู่  ขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทย  ที่ชื่นชอบและชื่นชมในลุควันแรกของเธอ  บอกเลยว่างานนี้…ทำเอาคุณแม่ชมของเราหายเหนื่อย  และเรียกได้ว่าเป็นตัวแทนคนไทยได้ดีเลยทีเดียวหล่ะคะ  เอาเป็นว่าจะพูดว่าอะไรบ้างนั้น…? เรามาชมคลิปกันคะ