เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยว่าในวงการบันเทิงไทย มีดาราคนดังที่ประกวดนางงามเป็นใบเบิกทางเพื่อเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอยู่เยอะเลยและเมื่อถึงเวลาต่างก็แต่งงานมีครอบครัวกันไป แต่ในวันนี้ลูกๆ ของพวกเธอต่างเติบโตเป็นหนุ่มหล่อกันหมดแล้ว ไม่รู้จะเดินตามรอยแม่เข้าวงการบันเทิงหรือไม่ จะมีใครกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ แต่บอกเลยว่าโตมาแต่ละคนงานดีสุดๆ

1.น้องจูเนียร์-น้องเลโอ ลูกชายวาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง

มากันที่ คุณแม่คุณสวย วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง อดีตดาราเจ้าบทบาท การันตีความสวยด้วยตำแหน่งรองอันดับ 2 จากเวทีนางสาวไทยเมื่อปี 2527 ค่ะ หลังจากนั้นสาวสวยคนนี้ก็เดินเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และมีละครให้เห็นผ่านสายตาทางช่อง 7 อยู่หลายปีค่ะ จนระยะหลังๆ เธอก็ห่างหายจากวงการไปสร้างครอบครัวที่อบอุ่นกับสามีนักธุรกิจ มีทายาทด้วยกัน 2 คน “น้องจูเนียร์” กับ “น้องเลโอ” ซึ่งขอบอกว่า หล่อได้แม่จริงๆ ไม่รู้ว่าในอนาคตจะเข้าวงการบันเทิงเหมือนคุณแม่หรือเปล่านะคะ ไม่เชื่อตามไปส่องกันได้เลยค่ะ

 

2.ป๊อก ภัสสรกรณ์ ลูกชายอาภัสรา หงสกุล

ไปกันที่ คุณแม่คนสวยอีกคน อาภัสรา หงสกุล อดีตนางสาวไทยในปี 2507 ก่อนจะเข้าเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดบนเวทีนางงามจักรวาลปี 2508 และสามารถคว้าตำแหน่งนางงามจักรวาลได้สำเร็จ การันตีความสวยได้เป็นอย่างดี และวันนี้ถึงเวลาจะผ่านมาหลายสิบปีแล้ว แต่ความสวยของคุณแม่ปุ๊กยังเห็นได้จากลูกชาย ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ นักธุรกิจ แร็ปเปอร์ และยังพ่วงตำแหน่งสามีของดาราสาว มาร์กี้ ราศรี อีกด้วย เป็นที่น่าเสียดายที่หนุ่มป๊อกแต่งงานไปแล้ว แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะความเท่ของหนุ่มป๊อกยังคงมีอยู่ค่ะ

Image result for ป๊อก ภัสสรกรณ์ ลูกชายอาภัสรา หงสกุล

Image result for ป๊อก ภัสสรกรณ์

 

3.น้องฌอน ลูกชายปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

ต่อกันที่นางงามจักรวาลอีกคนของประเทศไทย ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ที่ได้แต่งงานกับกับเศรษฐีนักธุรกิจชาวอเมริกัน นายเฮอร์เบิร์ต ไซมอน เฮิร์บ และได้ย้ายสำมะโนครัวไปตั้งถิ่นฐานที่ ลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกาอย่างถาวร ทั้งคู่มีพยานรักถึง 2 คน คือ ฌอน และ โซฟี ไซมอน สำหรับ น้องฌอน ไซมอน ลูกชายคนเดียวซึ่งตอนนี้เติบโตเป็นหนุ่มหล่อ มีใบหน้าเก๋ มีลักยิ้ม ถือเป็นความหล่อที่เป็นส่วนผสมของคุณแม่และคุณพ่อได้แบบลงตัวมากๆ ค่ะ

Image result for น้องฌอน ลูกชายปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

 

4.น้องสกาย ลูกชายลูกเกด เมทินี

มากันที่ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี ค.ศ. 1992 และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ปี 1992 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และได้ตำแหน่ง Miss Continental Queens Asia & Ocea ตำแหน่งยาวเหยียดขนาดนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ค่ะว่า น้องสกาย ลูกชายคนเดียวของเธอจะหล่อขนาดไหน แถมได้รับการเลี้ยงดูแบบดีที่สุดจากพ่อเอ็ดเวิร์ดและแม่เกดอีกด้วย

5.นาย ณภัทร ลูกชายหมู พิมพ์ผกา

ปิดท้ายกันที่ พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ อันดับ 2 ปี 2531 หรือแม่หมูของหนุ่มนาย ณภัทร เสียงสมบุญ ดาราหนุ่มรูปหล่อ 1 ในสามีแห่งชาติของสาวๆ ชาวไทย ที่หนุ่มนายมีใบหน้าที่หล่อลงตัวแบบนี้ก็ไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะ เพราะหล่อได้แม่มาเต็มๆ เรียกว่าหล่อเบอร์ใหญ่เอามากๆ ค่ะ ไม่เชื่อลองดูใบสมัครสะใภ้ก่อนก็ได้ ข่าวว่ากองใหญ่โตเป็นภูเขาเลยล่ะค่ะ

Image result for นาย ณภัทร