เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่ของ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ ไผ่ วันพอยท์ ล่าสุด สาวดิว ก็ยอมพูดถึงการเลิกลาปิดฉากรักครั้งนี้แล้ว โดยยอมรับตัวเองเป็นฝ่ายผิดเอง แต่ไม่ได้มีใอที่สามมาเกี่ยวข้อง

“โสดค่ะ สักพักหนึ่งแล้ว มีปัญหากันหลายครั้งแล้วค่ะ แต่ครั้งนี้เกิดจากการเข้าใจผิดบ้าง และหลายๆอย่างเราก็พยายามประคับประคองไปนะคะ แต่ว่าด้วยคราวนี้เราเองก็ดื้อมาก จนก็เป็นแบบนี้ แต่ว่าทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่นะคะ เราคบกันมานาน 6 ปี ยังคุยกันอยู่ ก็ไม่ได้ทะเลาะหายไปเลย”

ส่วนที่อดีตแฟนโพสต์แคปชั่นเศร้าลงในอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น ดิว อริสราให้เหตุผลมาว่า

“เขาเป็นคนดราม่าอยู่แล้ว สไตล์เขา เราเองก็รักสนุกติดเที่ยว ติดเพื่อน ซ่าไปหน่อย รู้ตัวเองทุกอย่างที่ทำ เป็นคนรู้แต่ก็ทำ ไม่ใช่ทำเพราะไม่รู้ เป็นคนคิดน้อยและชอบทำอะไรตามใจตัวเองมากๆ บางทีเลยเป็นแบบนี้ ดิวก็ทำทุกอย่างเกินไป ชอบอะไรไม่คิดมันไม่คุ้มนะ ทุกอย่างที่มันแลกกันไม่คุ้มเลย”

แต่ยืนยันว่าเธอไม่มีเรื่องมือที่สามมาแน่นอน

“ไม่หรอก อันนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า พอเวลาเราออกไปข้างนอกเขา(ไผ่ วันพอยท์) ก็จะกังวลเรื่องพวกนี้ แต่คนรอบตัวเราคือเพื่อน พี่น้องกันทั้งนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นเที่ยวมากกว่า ที่เป็นสไตล์เรา สภาพจิตใจถึงวันนี้ดีขึ้นแล้ว มันไม่ได้เจ็บขนาดที่แบบพีค ยอมรับตัวเองได้ว่าเพราะอะไร ตอนนี้คงต้องแยกย้ายไปทบทวนดูว่าสิ่งที่ทั้งคู่ต้องการคืออะไร จะรักเที่ยวอยู่ไหม มันไม่ใช่ว่าเขามีคนอื่น หรือเรามีใคร เรื่องคืนดีจริงๆตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้เลย ปัญหามันเยอะมากตอนนี้ เลยอยากให้เคลียร์ให้ได้ทีละเรื่อง “