เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     คุณพี่ “KOREA” ต้องขอขอบคุณ “องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด  เซ็นเตอร์” แทนสาวกกิมจิม้ากมากเลยล่ะค่ะที่จัดงาน “K-Food Day with BamBam” และพา “หนุ่มแบมแบม” หนุ่มไทยเพียงหนึ่งเดียวจากวงเคป๊อปชื่อดังอย่าง “GOT7” จากค่าย “JYP Entertainment” บินลัดฟ้ามาร่วมงานเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา  ณ ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย
    โดย “หนุ่มแบมแบม” ได้รับเกียรติให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของงาน “K-Food Day” ในครั้งนี้ พร้อมเชิญแฟนคลับที่ชื่นชอบ K-Food และ “แบมแบม” จำนวน 140 คนมาร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิด ซึ่ง “แบมแบม” นั้นเป็นเด็กไทยที่ไปเป็นศิลปินอยู่ที่ประเทศเกาหลี เรียกได้ว่าเป็นผู้ทำหน้าที่เชื่อมความสัม พันธ์ของทั้งสองประเทศให้รู้จักวัฒนธรรมของกันและกัน ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ “แบมแบม” ยังชื่นชอบอาหารเกาหลี หลายอย่างด้วย ทั้งคิมบับ รามยอน และโพซัม
    สำหรับงาน K-Food Day นี้ “แบมแบม” ได้เริ่มต้นความฟินด้วยการร้องเพลง “Call You Mine” โชว์สดๆ พอเป็นน้ำจิ้ม ก่อนจะตอบคำถามที่แฟนๆ ถามเข้ามาทั้งทาง Facebook และบอร์ดคำถามหน้างาน ต่อด้วยการลงมือทำคิมบับและป้อนให้ผู้โชคดีในงานได้ลองชิมด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีการแจกโปสเตอร์และซีดีพร้อมลายเซ็นสดๆ ให้กับผู้โชคดีอีกด้วย  และเมื่อ “หนุ่มแบมแบม” ถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับทั้ง 140 คน ทุกคนต่างก็พร้อมใจชูป้ายกระดาษ Love K-Food with BamBam เป็นการแสดงความรักและประทับใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิดในวันนี้ ก่อนที่  “แบมแบม” จะเผยเซอร์ไพรส์ปิดท้ายด้วยการไฮทัชแฟนๆ ทุกคนในงานเพื่อเป็นการอำลาอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง
    ใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีและอยากจะฟินกันอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/enjoykfood นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online