เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าดังจริงๆ กับ กับการท่าทำมือ OK กลับหัวแล้วแนบไว้ที่ลูกตา ที่มีที่มาจากท่าดีใจของ “เดเล่ อัลลี่” กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ Dele Alli ได้ทำมือเป็นท่าดังกล่าวหลังจากที่ทำประตูได้ในนัดที่เจอกับ Newcastle

ซึ่งงานนี้ผู้ชมที่ได้เห็นท่าดังกล่าวก็ลองพยายามทำตามกันจนฮิตไปทั่ว กลายเป็นไวรัลที่ทำกันทั่วโลกอยู่ในตอนนี้ และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่ฮิตในต่างประเทศ เพราะตอนนี้มาถึงเมืองไทยแล้ว ต้องบอกเลยว่าคนก็เริ่มทำตามกันเยอะมาก

รวมถึงเหล่าบรรดาคนบันเทิงเมืองไทย ก็ไม่พลาดที่ลุกขึ้นมาทำท่าโอเคแบบนี้ ทำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง หรือบางคนกว่าจะทำได้ก็ทำเอาเมื่อยแขน นิ้วแทบล็อก ถ้าคนที่ทำได้จะว่าง่ายนิดเดียว ทำพร้อมกันสองมือยังได้เลย แต่บางคนก็บอกว่ายากเหลือเกิน หัดกันเป็นวันๆ ยังทำไม่ได้เลย แต่จะมีใครกันบ้างไปชมภาพกันเลยค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online