เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตู่
สมแล้วที่เป็นหนึ่งในแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยค่ะ เพราะ “คุณตู่ ณ ช่อง 3” วันนี้เจ๊ขอปรบมือรัวๆ ให้เลย เพราะถึงแม้จะเน้นคุมโทนขาวล้วนตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แต่ก็ดูแล้วเข้ากั๊นเข้ากัน
เบนซ์
เป็นชุดที่ดูเรียบร้อยแต่ก็แอบหวานซ่อนเปรี้ยวเล็กๆ ซึ่งในความคิดเห็นของเจ๊ มันเหมาะกับบุคลิกของ “สาวเบนซ์” เลยล่ะ สีชุด โทนการแต่งหน้า สีรองเท้า เลือกให้ไปในทิศทางเดียวกันแต่ไม่ดูจืดชืด ผ่านคร่า
ฐิสา
วันนี้เจ๊ว่า “สาวฐิสา” พลาดมากๆ อ่ะ คือหุ่นนางดีนะ แต่พอเลือกหยิบชุดนี้มาใส่แล้วมันดูราบเรียบไปเสียหมด แทนที่ดีเทลดอกไม้ตรงหน้าอกจะส่งให้อึ๋มขึ้น แต่จุดนี้เจ๊ไม่แน่ใจว่าผิดที่ชุดหรือผิดที่นม งานหน้าเอาใหม่ไม่ขาวโล้นล้วนขนาดนี้นะเธอ
ปุ๊กลุก
เอิ่ม เจ๊เข้าใจ “ปุ๊กลุก”  นะ ว่าอยากให้แต่งออกมาแล้วดูเท่ๆ แต่เจ๊เห็นแล้วมันขัดหูขัดตายังไงก็ไม่รู้แฮะ ถ้าเปลี่ยนเป็นถอดเสื้อสูทตัวนอกทิ้งเจ๊ว่ามันจะโอเคกว่านี้ป่ะ แต่เจ๊ชอบทรงผมและการแต่งหน้าของนางนะ
ดาว
จุดนี้เจ๊ก็ยังขอชื่นชม “สาวดาว-พิมพ์ทอง” ค่ะ เพราะนางสามารถมิกซ์แอนด์แมทส์ชุด เครื่องประดับและกระเป๋าได้อย่างลงตัว หน้าก็เป๊ะ ผมก็เริ่ด มาดนี่อย่างกับเจ้าแม่บนเกาะฮ่องกงอย่างไรอย่างนั้น เจ๊ชอบมากคร่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online