เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความสวยของสาวไทยมีหลากหลายความสวยที่แตกต่างกันมีทั้งขาวหมวยและสวยแบบไทย นางเอกคนดังก็เช่นกันมีหลายคนที่สวยและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง  5 อันดับนางเอกคนดังของไทยที่มีสีผิวเข้ม และก็มีชื่อเสียงได้ในวงการบันเทิง โดยไม่ต้องทำตัวเองให้ขาวเลย

อันดับ 5 ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ นักแสดงสาวจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส รับบทเป็น แม่หญิงจันทร์วาด เรียกได้ว่ากำลังมีชื่อเสียงและงานเข้าหาเยอะอีกคนเลยทีเดียวในปี 2561 ปราง กัญญ์ณรัณ เข้าวงการโดยการเล่นซีรีย์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบทเป็นนางร้าย และปัจจุบันกำลังมีผลงานซึ่งเป็นนางเอกในละครเรื่อง นักสู้เทวดา

ในตอนนี้ปราง กัญญ์ณรัณ เป็นนางเอกผิวเข้มอีกคน กำลังดังไกลไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างกัมพูชาอีกด้วย ด้วยสเน่ห์ความสวยแบบไทยๆ และหน้าตาที่สวยทำให้เป็นนางเอกผิวเข้มที่กำลังมีชื่อเสียงที่สุดเป็นอันดับ 5

อันดับ 4 นุ่น ศิรพันธ์

นางเอกตัวแม่ที่การันตีได้ด้วยความสามารถ เข้าวงการและมีผลงานชิ้นแรกจากภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท และมีผลงานเด่นทั้งละครและภาพยนตร์เช่น  เพื่อนสนิท, ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช, บ่วง, ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด, เสน่หา Diary และอีกหลายๆเรื่อง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกอีกคนที่มีสีผิวเข้มแบบน้ำผึ้ง แต่ก็มีชื่อเสียงได้ในวงการบันเทิง และยังมีรางวัลที่ได้รับเป็นตัวการันตีแล้วว่า นุ่น ศิริพันธ์ เป็นนางเอกผิวเข้มที่มีชื่อเสียงอีกคนที่ดังและเชื่อได้เลยว่าผลงานที่เธอเล่นต้องออกมาดีแน่นอน

อันดับ 3 มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์ เข้าวงการตั้งแต่อายุ 17 ปี โดยผ่านการทาบทามและชักชวนจากโมเดลลิ่งให้เข้าสู่วงการบันเทิง หลังจากนั้นก็มีผลงานกับทางช่อง 3 ละครเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง และผลงานสุดท้ายกับทางช่อง 3 เรื่อง กุหลาบซ่อนกลิ่น และก็หายไปจากวงการประมาณ 2 ปี

มารี เบิร์นเนอร์ กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งในละครเรื่อง เมีย 2018 รับบทเป็น กันยา เป็นนางเอกสาวอีกคนที่รับบทได้หลากหลาย ในตอนนี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นนางเอกอีกคนที่มีฝีมือในการเล่นละคร และเป็นนางเอกที่มีผิวเข้มอีกด้วย

อันดับ 2 ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

นางเอกสาวที่กำลังจะเป็นตัวแม่ในวงการบันเทิงคนต่อไป ที่สามารถเชื่อเรื่องฝีมือในการทำงานได้เลย ปุ๊กลุ๊กเข้าวงการบันเทิงด้วยการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2553 และมีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 คือ พ่อหนูเป็นซูเปอร์สตาร์ และเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกคือ เรือนล้อมรัก

ตอนนี้ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เป็นนางเอกอีกคนที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่เรตติ้งของช่อง 7 เลยทีเดียว ล่าสุดที่กำลังออนแอร์อยู่เรื่องเจ้าสาวจำยอม ก็ยังเป็นละครที่เรตติ้งสูงที่สุดในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ในช่วงนี้อีกด้วย ถ้าผิวเข้มแล้วสวยเหมือนปุ๊กลุกเนี่ย ใครๆก็ไม่อยากขาวหรอกจริงไหม

อันดับ 1 ปู ไปรยา

นางเอกสาวผิวเข้มสีน้ำผึ้งที่เป็น 1 ในสาวไทยที่ติดอันดับสวยที่สุดในโลกปี 2018 เข้าวงการบันเทิงด้วยการชักชวนของผู้จัดการของอั้ม พัชราภา เอ ศุภชัย และมีผลงานเรื่องแรกคือ รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน ทางช่อง 7 สี และตามมาด้วย สาวน้อยในตะเกียงแก้ว 2

ปู ไปรยาเป็นนักแสดงไทยคนเดียวที่ได้เซ็นสัญญากับสังกัดเอเจนซี่ระดับโลกคือ The Society Management ที่มีนางแบบระดับโลกอยู่ในสังกัดด้วยเช่น Kendall jener , Adriana lima หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 ก็ผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระและมีผลงานกับทางช่อง ONE31 เรื่อง บางกอกนฤมิต