เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ศรราม” ฟาดกลับ ”อดีตเมีย”เปิดแชทอีกชุด!

ก่อนหน้านี้ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือชื่อใหม่เป็น “กุ้งพลอย”  พร้อมไลฟ์สด ฉะ ศรรามในหลากหลายประเด็น  ไม่ว่าจะเป็น การไม่เลี้ยงลูก ไม่นอน เอาเวลาตอบคอมเมนต์แฟนคลับในไอจี ให้พี่เลี้ยงเลี้ยงลูก ทำลูกพัฒนาการช้า ทั้งติดเหล้า และหมอสั่งห้ามเปิดทีวีให้ลูกดู แต่ทุกวันนี้ยังเปิดทีวีอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ยังออกมาแจงอีกไม่ว่าจะเตรียมหลักฐานฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาเมนต์ด่าเธอ รวมไปถึงยังเอาผลตรวจยืนยันว่าเธอไม่ได้มีสารเสพติดในร่างกาย พร้อมยังบอกว่าอดีตสามีให้สัมภาษณ์ในเรื่องที่ไม่เป็นจริง

“ผลตรวจ ยาเสพติด ไม่มีสารเสพติดทุกชนิดในร่างกายนะคะ วันที่ 04 พ.ค. 2564

จากกรณีที่สื่อชื่อดัง นำเสนอข่าวบทสัมภาษณ์ของพี่หนุ่ม ศรรามว่า กุ้งพลอยได้พาน้องวีจิไปเซ็นทรัล และกุ้งพลอยได้โทร.ไปยืมสตางค์เพื่อน ขอชี้แจงว่าบทสัมภาษณ์ดังกล่าวคลาดเคลื่อนจากความจริงนะคะ

กุ้งพลอยไม่รู้ว่าพี่หนุ่มเอาข้อมูลมาจากไหน และเพื่อนที่โทร.หาพี่หนุ่ม คือใคร ชี้ให้ชัดจะได้ฟ้องถูกตัว อยากให้พูดชัดๆ จะได้ตรวจสอบให้ถูกต้อง คนมีวุฒิภาวะแล้ว ควรรับฟังข้อมูลให้ครบรอบด้านนะคะ วันนั้นกุ้งพลอยโทร.หารุ่นพี่จริง และก็ไม่ได้ขอยืมเงินจากรุ่นพี่คนนั้น เค้าให้เงินหลานไปซื้อขนม ถ้าเป็นการยืมเงินกันจริง เค้าก็น่าจะทวงที่กุ้งพลอยก่อน ทวงไม่ได้ ค่อยไปทวงพี่หนุ่ม กุ้งพลอยโทรไปสอบถามแล้ว เค้าบอกว่าไม่เคยโทร.ไปทวงพี่หนุ่มนะคะ ไม่แน่ใจคนเดียวกันมั้ย อยากให้พี่หนุ่มรับฟังข้อมูลทั้ง 2 ด้าน นึกถึงความเป็นจริงก็จะดีนะคะ หากให้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อนแบบนี้ กุ้งพลอยก็เสียหาย

คนในวงการบันเทิงที่เลิกรากับภรรยาหลายๆ คู่ ไม่เคยมีใครออกมาโจมตีอดีตภรรยาของตัวเอง ไม่เคยเอามุมไม่ดีของอดีตภรรยาออกมาพูด เพื่อให้คนอื่นมารุมด่าแม่ของลูกแบบนี้ อยากให้นึกถึงลูก อนาคตลูกโตขึ้นมาเห็นข้อความแบบนี้ จะรู้สึกยังไง
คนเรามีทั้งด้านดีและด้านที่ไม่ดี อยู่ที่ว่าจะพูดมั้ย แต่อย่าให้ต้องมาประจานกันเองเลย บางทีเรื่องไม่ดีของกันละกัน คนอื่นก็ไม่ควรรับรู้ ไม่อยากใครมาด่าพ่อของลูกเหมือนกัน โพกัสที่ลูกดีกว่ามั้ยคะพี่

เด็กพัฒนาการช้าหรือไม่ ไม่ต้องฟังกุ้งพลอย ไม่ต้องฟังคนอื่น ฟังคุณหมอ ทำตามที่คุณหมอแนะนำดีกว่านะคะ เป็นกลางที่สุดแล้ว ถ้าไม่มีเวลา ถ้าทำไม่ได้ ก็ควรให้โอกาสแม่แท้ๆ ได้ช่วยดูแลจะดีกว่ามั้ย เพื่อลูก ที่ผ่านมากุ้งพลอยอาจจะหลงผิด ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น แต่วันนี้กล้าพูดได้เต็มปากว่ากลับตัวกลับใจแล้ว พร้อมที่จะเป็นแม่ที่ดีของลูกค่ะ พร้อมทุกด้าน

อยากให้สังคมเข้าใจและช่วยแนะนำทางออกด้วย กุ้งพลอยหมดทางจริงๆ แค่อยากเจอลูก ทำไมยากเย็นจัง ขอความเห็นใจแม่ที่ไม่เคยได้นอนกอดลูกมานานกว่า 10 เดือน กุ้งพลอยไม่ได้คิดมากเรื่องลูกที่พัฒนาการช้า แต่เป็นความเห็นของแพทย์ที่ได้ไปรับการรักษา เมื่อเดือน 20 มีนาคม 2564 ค่ะ”

ไม่นาน “หนุ่ม ศรราม” ได้โพสต์แชตไลน์กับสาวที่ชื่อ “นุ่น” โดยภาพแรกเป็นไลน์ชื่ออดีตภรรยา ส่งข้อความไปยืมเงิน 5,000 บาท ส่วนภาพถัดมาเป็นหลักฐานสลิป 5,000 บาท ที่หนุ่มโอนเงินคืนให้ ไม่มีแคปชั่นใดๆ เรียกว่าแรงมาก็แรงไป สงสัยมหากาพย์นี้ยังอีกยาวไกลจริงๆ

เพจดัง ได้โพสต์แชทบทสนทนา ของคนสองคน จับใจความได้ว่า มีคนหนึ่งA ขอยืมเงิน คนหนึ่งB ในสลิปโอนเงินลงวันที่ไว้ช่วงเดือน มี.ค.63 และระบุชื่อผู้รับโอน นางกนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ ซึ่งคนหนึ่งB พยายามทวงเงินที่ถูกยืมไป

และล่าสุด แฟนคลับ หนุ่มศรราม สุดทนขอออกมาแฉ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โดยได้โพสต์ข้อความว่า…..รักและเป็นกำลังใจให้ เสมอนะวีจิสู้ๆต่อไป พี่หนุ่มสู้ๆ อะไรมันจะ เกิดก็ต้องเกิดในเมื่อมันมาถึงจุดนี้แล้ว ในวันนี้ขอใช้สิทธิ์ของตัวเองพูดบ้าง จากที่เคยซัพพอร์ตครอบครัวพี่หนุ่มมาตลอด อยากให้พี่หนุ่มมีครอบครัวอบอุ่น เมื่อก่อนใครมาว่ามาด่า พ่อ แม่ ของวีจิจะออกมาปกป้องให้ตลอด แต่ว้นนี้ขอปกป้องแค่พ่อ และวีจิ และครอบครัวนี้เท่านั้น ครั้งนึงเคยหลงเชื่อใจคนคนนึงแต่ถูกหลอกลวง โกหกทุกอย่าง ถูกใช้เอาคำว่าเป็นแฟนคลับพี่หนุ่มมาเป็นเครื่อง มือให้ถูกปั่นหัว

ยอมโง่ถูกหลอกทุกอย่างเพราะเพื่อว่าอยากให้วีจิมีครอบครัวอบอุ่น แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่ คนคนนั้นเคยขอร้องไม่ให้บอกพี่หนุ่มยอมทำทุกอย่าง ทำโง่ปิดเงียบทุกอย่าง จนมาถึงวันนี้ มันไม่ได้แล้ว แฟนคลับพี่หนุ่มโดนมาหลาย
คนแต่แค่ไม่มีใครออกมาพูดอะไร ถ้าพี่หนุ่มอยากได้เอกสารหลักฐานอะไรติดต่อมาได้ พร้อมเสมอ ทุกอย่างมันควรจะจบได้แล้ว สงสารวีจิเด็กน้อย ที่ต้องมาเจอกับปัญหาแบบนี้ ทุกคนเคยผิดพลาดทำผิดอยู่ที่ว่า แก้ไขปรับปรุงตัวหรือยัง คำว่า”เงินหมดแล้วหาใหม่ได้” ใช้กับในยุคโควิดนี้ไม่ได้