เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทนายตั้ม ออกมาเคลื่อนไหว งงทั้งประเทศ หลัง ‘ม้า อรนภา’เปิดใจ เคลียร์ชัดแบบนี้

หลังดราม่าสนั่น พิธีกรชื่อดัง ม้า-อรนภา กฤษฎี ถึงประเด็นดราม่าเมื่อถูกอ้างว่าเจ้าตัวตบนักแสดงหน้าใหม่ที่ประเทศเกาหลี เหตุเพราะชวนไปกินปูแต่อีกฝ่ายไม่ยอมไป

ม้า อรนภา ได้เผยกับสื่อมวลชนไว้ว่า “ตั้งแต่ตอนที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้น พี่ได้พยายามเขียนและคิดว่าจะโพสต์ แต่พอมาคิดดูอีกทีก็มีคนให้ความคิดเห็นข้างๆ พี่อยู่ตลอดเวลาว่าอย่าเพิ่ง วันนี้พี่เลยจะอ่านสิ่งที่พี่เขียนไว้ให้ฟังก่อน”

“ก่อนอื่นพี่ต้องขอโทษจริงๆ พี่เสียใจมากๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ยอมรับผิดแน่นอนค่ะ พี่ได้ขอโทษน้องไปแล้ว เราได้ปรับความเข้าใจกันทั้งหมดจนน้องและเราเข้าใจกันแล้ว แต่ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นน้องยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ติดคาใจเขาอยู่ ทำให้มีการไปปรึกษาทนายหลายๆคน”

“หลังจากที่เกิดเรื่องเรายังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหลายวันเลย แต่วันหนึ่งมีการนำเสนอเรื่องนี้ขึ้น พี่เลยพยายามติดต่อน้องแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนเราติดต่อไปที่ ผจก. คนเก่าของเขา”

“พอเราได้พูดคุยกันแล้ว เราก็ตกใจมากกับการนำเสนอข่าว น้องไม่กล้ามาเจอกัน”

“สิ่งหนึ่งเลยพี่ต้องขอโทษคุณพ่อคุณแม่ของเขา และพี่ต้องขอโทษกับสิ่งที่ผิดทำผิดและทำให้ผิดหวังในตัวพี่ แต่อย่างหนึ่งอยากให้รับฟังเราทั้งสองคนจากปากเลย อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น สุดท้ายพี่ขอยอมรับในสิ่งทีเกิดขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

“อันนี้คือสิ่งที่พี่เขียนไว้ อยากโพสต์ แต่ต้องเงียบไว้ก่อน ในขณะที่มีกระแสวิจารณ์รุนแรง ก็ไม่รู้จะตอบโต้ยังไง”

“ดิฉันถามผู้จัดการพ่อแม่เขาว่าเขาว่ายังไง ซึ่งทางพ่อแม่เขาเข้าใจ และเขาบอกจะขอไปคุยและเจอในรายการหนึ่งแล้วกัน”

“ที่ดิฉันพูดมาทั้งหมดคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพาร์ทดิฉันค่ะ ดิฉันคิดว่าจริงๆ เรื่องมันน่าจะจบตั้งแต่วันที่ยืนเคลียร์กันหน้าถนนและดิฉันขอโทษไปแล้ว เขายังมากอดและบอกไปกินปูกันเลย”

“เขาแค่ไปขอคลิป ไม่ได้เป็นคดีความใดๆ”

“พี่ดีกับเขาเสมอนะ ส่วนน้องพี่ไม่รู้ เขาอาจจะไม่แฮปปี้ก็ได้ไม่งั้นคงจะไม่ทำแบบนี้”

“เราไม่ได้ตบนะ ใช้คำว่าแตะ เหมือนแม่ลูกสั่งสอนกัน แต่ดิฉันไม่รู้ว่าอะไรที่ยังคาใจเลยทำให้เป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ เดี๋ยวน้องจะได้คุยกันพรุ่งนี้ค่ะ ไปเจอกันในรายการคุยแซ่บโชว์”

“ยืนยันไม่ได้มีเรื่องชู้สาวหรือเกินเลยอะไรอย่างแน่นอน พี่แก่ขนาดนี้แล้ว จะบ้าเหรอ อย่าไปคิดแบบนั้นเลย”