เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับฮือฮาแพรรี่ ไพรวัลย์ดูเหมือนว่าหัวใจจะเป็นสีชมพูหรือเปล่านะ เมื่อวันที้ 13 ..2566  แพรรี่โพสต์หนุ่มน้อยหน้าตาดีคนหนึ่ง แถมยังมีจดหมายขอเป็นแฟนจากแพรรี่อีกด้วย ท่ามกลางโลกโซเชียลฮือฮากันใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยเฟซบุ๊กของไพรวัลย์ วรรณบุตรได้โพสต์รูปของ หนุ่มน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่กำลังถือช่อดอกไม้กุหลาบสีแดงแถม หนุ่มน้อยคนนี้ ยังมีจดหมายจากแพรรี่ที่เขียนถึงว่าเป็นแฟนกันนะคะ จากพี่แพรรี่และแพรรี่ก็ยังเขียนแคปชั่นถึงภาพดังกล่าวเป็นรูปอิโมจิหัวใจสีแดง 4 ดวงอีกด้วย

ซึ่งก็ไม่รู้ว่า ภาพหนุ่มน้อยที่แพรี่โพสต์นี้จะเปิดตัวแฟนต้อนรับวันวาเลนไทน์หรือเปล่า ก็คงต้องรอให้แพรรี่ออกมาเผยด้วยตัวเอง

 

ล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก แพรรี่ไพรวัลย์ ได้ออกมาโพสต์เธอ 2 คนรักกันหรือเปล่าคะ ถ้ารักกันพี่ถอยให้ได้นะ เอากุหลาบช่อนั้นไปให้เขาซะ ไปบอกรักเขา ถ้าเขาดีกับเธอ  พร้อมคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ไม่อยากทำร้ายใคร  ,ถ้ามีคนที่แคร์แล้ว ก็ควรรักเขาให้เต็มที่ค่ะ อย่าเผื่อใจอย่าเผื่อเลือก

 

งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์กันสนั่นว่า เปิดตัวไม่ถึงวันจะจบอีกแล้วหรา , ตำนานเปิดปุ๊ปปิดปั๊บอีกแล้วแม่🤣 , แม๊..เพิ่งเปิดเมื่อวานนะ..❤️❤️ อะไรก่อน..✌🏻🧸