เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นเรื่องเป็นราวมานานหลายวัน ประเด็นคู่รักยุค90 ย่องเซ็นใบหย่า ซึ่งงานนี้ดูเหมือนชาวโซเชียลจะพุ่งเป้าไปที่คู่ของเจเจตริน และ ปิ่นเก็จมณีซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่เองจะดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งก่อนหน้าก็มีข่าวออกมาว่าทางด้าน เจ เจตริน จะเดินทางมาร่วมงาน แถลงข่าวคอนเสิร์ต ในวันอังคาร ที่ 28 มีนาคม 2566 และหลายคนก็คาดว่าน่าจะได้ ฟังคำตอบจากหนุ่มเจ ว่าหลังกระแสลือหนัก ความจริงเป็นอย่างไร

 

แต่ล่าสุดทางงานได้ออกมาอัพเดต เผยว่าเจ เจตรินไม่มาร่วมงานแถลงข่าว ส่วนสาเหตุเป็นเพราะอะไรนั้นไม่มีใครทราบได้ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป  แต่ในคอนเสิร์ตมาชัวร์จ้า แต่งานนี้ชาวโซเชียลส่วนใหญ่ก็คาดว่า น่าจะยังไม่พร้อมตอบคำถาม ก็คงต้องรอเจ้าตัวพร้อถึงจะได้ทราบความจริง ว่าเป็นเพียงข่าวลือหรือเรื่องจริง

 

ชาวเน็ตที่เข้าไปส่องอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็พบว่า โพสต์ที่เกี่ยวกับวันสำคัญอย่างโพสต์ฉลองแต่งงานครบ 22 ปี ของทั้งคู่ที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 หายไปจากอินสตาแกรมของ เจ เหลือไว้เพียงโพสต์ในอินสตาแกรมของปิ่น เท่านั้น

 

นอกจากนี้ ยังพบว่าภาพที่ เจ ลงฉลองความรักเนื่องในวันวาเลนไทน์ที่ทั้งคู่ใส่ชุดนักเรียนย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กมัธยมตอนปลายก็ถูกลบหายไปด้วย


งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตเมาท์กันสนั่นว่าที่โพสต์ดังกล่าวหายไปนั้นเป็นการลบออกหรือเป็นเพียงการซ่อนโพสต์เท่านั้นอย่างไรก็คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่ดีที่สุด